Ngủ dậy không thấy con trai đâu, Ly Kute sang phòng bên nhìn thấy cảnh tượng bất ngờ không thốt lên lời

Bé Khoai Tây mới hơn 3 tuổi nhưng đã rất tự giác và chăm chỉ. Ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi cậu bé sau khi Ly Kute bật mí câu chuyện buổi sáng lạnh giá.

Bé Khoai Tây mới hơn 3 tuổi nhưng đã rất tự giác và chăm chỉ. Ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi cậu bé sau khi Ly Kute bật mí câu chuyện buổi sáng lạnh giá.

Khoai Tây là con trai của Ly Kute , chào đời cuối tháng 3/2016. Tới giờ, cậu bé mới hơn 3 tuổi nhưng đã tỏ ra rất thông minh, lanh lợi và chững chạc.

Mới đây, Ly Kute đã chia sẻ hình ảnh con trai cặm cụi đọc sách, học bài và bật mí câu chuyện phía sau khiến ai cũng xuýt xoa: "Ngủ dậy không thấy con đâu, sang phòng nhìn hình ảnh này vào buổi sáng thì còn gì hạnh phúc hơn? Love you, con trai mẹ".

Ngủ dậy không thấy con trai đâu, Ly Kute sang phòng bên nhìn thấy cảnh tượng bất ngờ không thốt lên lời-1

Cậu bé Khoai Tây tự giác dậy sớm học bài khiến Ly Kute cũng bất ngờ.

Trong tiết trời mùa đông của Hà Nội, việc dậy sớm với người lớn đã chẳng mấy dễ dàng. Nhưng Khoai Tây dường như không bị ảnh hưởng bởi thời tiết cho lắm. Cậu chăm chỉ, ham học vẫn tự giác sang phòng học mở sách ra và đọc.

Nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ, bình luận:

- Làm tủ sách sáng tạo cho bạn ấy để tạo thói quen đọc sách đi chị ơi! Hoặc chị cho đọc sách tiếng Anh trên R.K cũng hay lắm. Tây Chiên giỏi quá!

- Tây đúng là chăm chỉ giống mẹ.

- Khoai Tây lớn nhanh quá.

- Tây chăm chỉ quá.

- Yêu không chịu nổi luôn đó.

Ngủ dậy không thấy con trai đâu, Ly Kute sang phòng bên nhìn thấy cảnh tượng bất ngờ không thốt lên lời-2

Khoai Tây rất ngoan khi đi học.

Không chỉ thế, mọi người còn dành lời khen vì phòng học, phòng chơi của Khoai Tây rất gọn gàng. Với một cậu bé hơn 3 tuổi đã biết dọn dẹp đồ chơi, sắp xếp mọi thứ đâu ra đấy hẳn là được giáo dục rất tốt.

Ngủ dậy không thấy con trai đâu, Ly Kute sang phòng bên nhìn thấy cảnh tượng bất ngờ không thốt lên lời-3

Ly Kute cho con trai đi du lịch từ khi chưa đầy tuổi. Tới giờ, mới hơn 3 tuổi nhưng Khoai Tây đã đặt chân tới kha khá địa danh: Nha Trang, Sài Gòn, Cần Thơ...

Quả thật, Ly Kute không chỉ là kinh doanh giỏi mà dạy con cũng cực siêu. Cô thường xuyên đưa con đi du lịch, tham gia hoạt động ngoại khóa để Khoai Tây dạn dĩ, dễ hòa hợp và tăng tính tự lập. 

Bên cạnh đó, cựu hotgirl Hà thành còn khẳng định tâm trạng của cha mẹ khi ở cạnh con rất quan trọng. "Muốn con hạnh phúc, gặp gỡ người hạnh phúc. Muốn con hoạt ngôn, tương tác với người hoạt ngôn. Muốn con tươi cười, hãy tiếp xúc với người vui vẻ" - Ly Kute cho biết.

Ngủ dậy không thấy con trai đâu, Ly Kute sang phòng bên nhìn thấy cảnh tượng bất ngờ không thốt lên lời-4

Lý giải về nhận định này, chị Ong Vàng của "10 vạn câu hỏi vì sao" cho biết: "Người tiêu cực không thể cho con bạn tích cực. Người mặt nhăn nhó không thể cho con bạn nụ cười. Người nói dối không thể cho con bạn trung thực. Người thiên vị không thể cho con bạn sự công bằng".

Với sự dạy dỗ của mẹ, Khoai Tây quả thật là cậu bé ngoan, luôn tự giác trong những việc như thu dọn đồ chơi, đánh răng, rửa mặt, chào hỏi người lớn... Đặc biệt, cậu bé đi học khá ngoan, chẳng mè nheo mà rất vui vẻ, hào hứng.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ngu-day-khong-thay-con-trai-dau-ly-kute-sang-phong-ben-nhin-thay-canh-tuong-bat-ngo-khong-thot-len-loi-22201928121515502.htm

Ly Kute


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.