Nhà trường muốn đình chỉ đứng lớp vĩnh viễn cô giáo "không nói gì"

Do sai phạm liên tục, dự kiến cô Trần Thị Minh Châu, giáo viên Trường THPT Long Thới, Nhà Bè, TP.HCM sẽ không được đứng lớp vĩnh viễn.

Do sai phạm liên tục, dự kiến cô Trần Thị Minh Châu, giáo viên Trường THPT Long Thới, Nhà Bè, TP.HCM sẽ không được đứng lớp vĩnh viễn.

Ông Bùi Minh Bình, Hiệu trưởng Trường THPT Long Thới, Nhà Bè, TP.HCM, chia sẻ quan điểm của nhà trường sau sự việc cô giáo Trần Thị Minh Châu có hành vi ném vở và bài kiểm tra của học sinh xuống đất.

Nhà trường muốn đình chỉ đứng lớp vĩnh viễn cô giáo không nói gì-1
Cô Trần Thị Minh Châu sẽ không được đứng lớp giảng dạy


Sự việc này được nhiều học sinh phản ánh. Nhà trường sau khi làm việc với cô Châu và các học sinh đã xác định phản ánh đó là đúng.

Ông Bình cho biết hiện tại, trường đang nghiên cứu kỹ lưỡng các thủ tục pháp lý cũng như chờ ý kiến của Sở GD-ĐT TP.HCM để xử lý. Tuy nhiên, quan điểm của nhà trường là cô Châu sẽ không tiếp tục đứng lớp giảng dạy nữa.

Ông Bình cũng cho rằng sau thời gian bị đình chỉ 9 tháng do không giảng bài, nhà trường để cô Châu quay lại đứng lớp là rất nhân văn, nhưng cô Châu đã không trân quý điều này, dẫn tới có hành xử không đúng mực.

Trong thời gian bị đình chỉ trước đó, cô Châu làm công tác thư viện. Dự tính sắp tới, cô Châu cũng được sắp xếp quay lại công tác này.

Cô Trần Thị Minh Châu, giáo viên dạy Toán, Trường THPT Tân Thới, từng bị đình chỉ 9 tháng vì 3 tháng lên lớp không nói gì mà chỉ ghi lên bảng. Hình thức bạo hành "tinh thần" này gây xôn xao dư luận suốt thời gian dài.

Đây không phải lần đầu tiên mà khi còn công tác ở Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ (Q.4), cô giáo này cũng vi phạm nên mới bị chuyển qua Trường THPT Long Thới.

Theo VietNamNet


đình chỉ công tác

cô giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.