Nhận bóng bay từ người lạ, hơn 30 học sinh bị ngộ độc

Trong số 31 học sinh bị ngộ độc, 17 em phải nhập viện tại trung tâm y tế huyện, 14 trường hợp nhẹ hơn được cho về nhà theo dõi.

Sáng 23/3, theo thông tin từ Phòng GD&ĐT huyện Krông Ana (Đắk Lắk), đây là 31 học sinh của trường Tiểu học Lý Tự Trọng (thị trấn Buôn Trấp).

Cụ thể, khoảng 13h30 ngày 22/3, cổng trường Tiểu học Lý Tự Trọng xuất hiện 4 người lạ mặt (3 nữ và 1 nam) đứng phát bóng bay cho học sinh. 

Tuy nhiên, khi bị bảo vệ nhà trường phát hiện, nhóm người lạ này nhanh chóng rời khỏi cổng trường.

Nhận bóng bay từ người lạ, hơn 30 học sinh bị ngộ độc-1

Trường Tiểu học Lý Tự Trọng nơi xảy ra vụ việc.

Khoảng 30 phút sau, khi nhóm người lạ mặt kia rời đi, hàng chục học sinh tại trường bất ngờ có biểu hiện chóng mặt, đau đầu, đau bụng, buồn nôn.

Theo báo cáo của trường Tiểu học Lý Tự Trọng, trong số 31 học sinh bị ngộ độc, 17 em phải nhập viện tại Trung tâm Y tế huyện Krông Ana và 14 em bị ngộ độc nhẹ hơn được cho về nhà theo dõi.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhan-bong-bay-tu-4-nguoi-la-mat-hon-30-hoc-sinh-tieu-hoc-bi-ngo-doc-2123488.html

ngộ độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.