Nhân ngày 20/11, Đen Vâu tiết lộ bí mật hồi đi học toàn được 7 điểm Văn: Nguyên nhân đằng sau gây bất ngờ

Hóa ra nam rapper "quốc dân" cũng sợ môn Văn lắm!

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, mới đây, rapper Đen Vâu đã chia sẻ lại kỷ niệm thời cắp sách đến trường và gửi gắm những lời tri ân của bản thân đến thầy cô.

Theo đó, nam rapper nhớ lại những kỷ niệm với cô giáo chủ nhiệm, cũng là cô giáo dạy Văn cấp 2 của Đen Vâu: "Cô là người không bao giờ cho hơn điểm 7 dù có viết văn tốt đến mức nào, chỉ duy nhất một lần được điểm 8 xuất thần. Cô nói chấm vậy cho các em cố gắng chứ không sau này ra ngoài lại cứ nghĩ mình giỏi thì toi".

Lúc bấy giờ có vẻ chạnh lòng, nhưng càng lớn lên rapper Đen Vâu lại càng thấu hiểu hơn về những lời dạy dỗ của cô chủ nhiệm năm nào. Nam nghệ sĩ cảm nhận nghề giáo là một nghề thực sự vất vả. Gia đình có 1-2 con thôi mà đã... đau hết cả đầu, đằng này các thầy cô phải chăm chắc nhiều người con mà mỗi đứa một tâm một tính. Đen Vâu bày tỏ sự ngưỡng mộ và trân trọng đến các thầy các cô.

Nhân ngày 20/11, Đen Vâu tiết lộ bí mật hồi đi học toàn được 7 điểm Văn: Nguyên nhân đằng sau gây bất ngờ-1

Ca sĩ Đen Vâu chia sẻ lại kỷ niệm với thầy cô

Sau cùng, nam rapper còn gửi lời cảm chúc sâu sắc đến những người công tác trong lĩnh vực giáo dục: "Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ và luôn tràn trề cảm hứng để trên hành trình thu nhận kiến thức, rèn luyện tâm tính của các thế hệ học sinh chúng em luôn được nâng đỡ bởi tình yêu thương, bởi khối óc và đôi tay của thầy cô".

Bên dưới phần bình luận, nhiều netizen khen Đen Vâu không chỉ là một nghệ sĩ tài năng mà còn là một người giàu tình cảm, luôn nhớ ơn những người đã giúp đỡ mình:

- Chắc chắn thầy cô sẽ tự hào về anh lắm luôn!

- Đúng chất Đen Vâu, bình dị nhưng tràn đầy yêu thương!

- Làm nghề giáo chỉ mong những khoảnh khắc học trò nhớ đến thế này thôi.

- Tuyệt vời quá, bao năm rồi gặp lại thầy cô cũ chắc hẳn nhiều kỉ niệm lắm?

Không chỉ Đen Vâu mà nhiều sao khác trong showbiz Việt cũng nhân cơ hội này bày tỏ tình cảm với thầy cô của mình. Theo đó, diễn viên Midu có khoe ảnh về thăm trường cũ. Cô chia sẻ: "20/11, về thăm lại ngôi trường Gia Định thân yêu và trao những bó hoa cùng món quà nhỏ tri ân các thầy cô. Thật tự hào được trưởng thành từ ngôi trường này và vô cùng biết ơn các thầy cô đã dạy dỗ dìu dắt em trong những năm tháng tuổi thơ nhiều ngây ngô đó".

Nhân ngày 20/11, Đen Vâu tiết lộ bí mật hồi đi học toàn được 7 điểm Văn: Nguyên nhân đằng sau gây bất ngờ-2

Midu về lại trường xưa thăm thầy cô cũ

MC Thảo Vân mới đây cũng chia sẻ loạt ảnh chụp trong ngày lễ 20/11 tại Đại học Quốc gia Hà Nội: "Công việc hàng ngày gắn liền với các thầy cô, các anh chị, thấu hiểu những vất vả, khó khăn và hạnh phúc của các thầy cô. Đó là hạnh phúc của mình".

Nhân ngày 20/11, Đen Vâu tiết lộ bí mật hồi đi học toàn được 7 điểm Văn: Nguyên nhân đằng sau gây bất ngờ-3

MC Thảo Vân chia sẻ bức ảnh chụp trong ngày lễ 20/11

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nhan-ngay-20-11-den-vau-tiet-lo-bi-mat-hoi-di-hoc-toan-duoc-7-diem-van-nguyen-nhan-dang-sau-gay-bat-ngo-d288981.html

Đen Vâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.