Nhan sắc nữ sinh mang 3 dòng máu nổi bật trong ngày thi THPT quốc gia

Hồ Thiên Trang, nữ sinh trường THPT Trần Phú (Hà Nội), khoe nhan sắc rạng rỡ trước ống kính phóng viên trong ngày thi THPT quốc gia.

Hồ Thiên Trang, nữ sinh trường THPT Trần Phú (Hà Nội), khoe nhan sắc rạng rỡ trước ống kính phóng viên trong ngày thi THPT quốc gia.
 

Nhan sắc nữ sinh mang 3 dòng máu nổi bật trong ngày thi THPT quốc gia-1

Chiều 26/6 tại cụm thi THPT Trần Phú (Hà Nội), nữ sinh Hồ Thiên Trang gây chú ý nhờ ngoại hình xinh xắn. Cô được nhiều phóng viên có mặt tại đó chụp hình và phỏng vấn sau khi kết thúc môn thi Tiếng Anh.

Nhan sắc nữ sinh mang 3 dòng máu nổi bật trong ngày thi THPT quốc gia-2

Hồ Thiên Trang là gương mặt không xa lạ với giới trẻ. 10X được biết tới là hot girl mang 3 dòng máu Thái, Trung, Việt. Cô sở hữu trang cá nhân có gần 53.000 lượt theo dõi. 

Nhan sắc nữ sinh mang 3 dòng máu nổi bật trong ngày thi THPT quốc gia-3

Chia sẻ với Zing.vn, Hồ Thiên Trang cho biết cô hoàn thành khá tốt 3 bài thi Toán, Văn và Ngoại ngữ. Trong đó, Trang tự tin giành được 8 điểm Ngoại ngữ. "Bông hồng lai" không lo lắng với bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội vào sáng 27/6, bởi cô đã dành nhiều thời gian ôn luyện. 

Nhan sắc nữ sinh mang 3 dòng máu nổi bật trong ngày thi THPT quốc gia-4

Thiên Trang dự định thi vào Khoa Quan hệ Công chúng của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Hai ngày thi vừa qua, nữ sinh không cảm thấy khó khăn về mặt kiến thức. Cô chỉ có chút mệt mỏi do thời tiết nóng bức.

Nhan sắc nữ sinh mang 3 dòng máu nổi bật trong ngày thi THPT quốc gia-5

Từ thời học cấp 3, Hồ Thiên Trang đã nổi danh với tên gọi "hot girl học đường" khi bức ảnh cô diện áo dài trắng được chia sẻ trên mạng. Nhiều người ấn tượng với nụ cười tươi cùng đôi mắt "biết nói" của 10X. 

Nhan sắc nữ sinh mang 3 dòng máu nổi bật trong ngày thi THPT quốc gia-6

Hot girl lai 3 dòng máu cho biết niềm yêu thích lớn nhất của cô là bóng đá, thay vì make up hay thời trang như nhiều cô gái khác.

Nhan sắc nữ sinh mang 3 dòng máu nổi bật trong ngày thi THPT quốc gia-7

Ngoài giờ học, Thiên Trang làm mẫu ảnh cho một số thương hiệu thời trang. Tuy được nhiều người ủng hộ tham gia các hoạt động nghệ thuật, nữ sinh cho biết cô chưa nghĩ tới điều này vì còn nhiều mục tiêu khác.

 

Theo Zing


nữ sĩnh xinh đẹp

thi THPT Quốc gia 2019

kỳ thi THPT Quốc gia

thi THPT quốc gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.