Nhìn cách cô trò trường này chụp ảnh thẻ, các studio xịn sò cũng phải chào thua!

Để có được những bức ảnh thẻ đẹp nhất các bạn học sinh đã có những ý tưởng chụp ảnh sáng tạo và độc đáo.

Để có được những bức ảnh thẻ đẹp nhất các bạn học sinh đã có những ý tưởng chụp ảnh sáng tạo và độc đáo.
 

Mùa tựu trường đã tới, các cô cậu học sinh lại tất bật quay cuồng với tháng ngày làm đủ các thể loại giấy tờ cho năm học mới. Mà tất nhiên trong đó luôn có "thủ tục" chụp ảnh thẻ, nỗi ám ảnh kinh hoàng của mọi nhà.

Bằng một cách nào đó, câu chuyện chụp ảnh thẻ sao cho đẹp luôn là một câu hỏi hóc búa, một vấn đề nan giải mà gần như mọi người đều lo lắng. Bởi vì cho dù có trang điểm kỹ càng, ăn mặc đẹp đẽ, thì các thợ chụp ảnh cũng chụp ngay đúng góc chết của mình mà thôi.

Mới đây, trên diễn đàn học đường nổi tiếng Trường Người Ta, các cô cậu học sinh đã đăng tải hậu trường để cho ra những bức ảnh thẻ theo một cách rất hài hước.

Nhìn cách cô trò trường này chụp ảnh thẻ, các studio xịn sò cũng phải chào thua!-1

Nhìn cách cô trò trường này chụp ảnh thẻ, các studio xịn sò cũng phải chào thua!-2Nhìn cách cô trò trường này chụp ảnh thẻ, các studio xịn sò cũng phải chào thua!-3Nhìn cách cô trò trường này chụp ảnh thẻ, các studio xịn sò cũng phải chào thua!-4Nhìn cách cô trò trường này chụp ảnh thẻ, các studio xịn sò cũng phải chào thua!-5Cách chụp hình bá đạo, nhìn có vẻ vô lý nhưng rất thuyết phục. Ảnh: NVCC.

Liên hệ với chủ nhân bài đăng, cô bạn Vũ Khánh Huyền (THPT B Nghĩa Hưng) cho hay chiếc gương được tìm thấy dưới kho của nhà trường, vốn không dùng đến nên các bạn đã lấy về lớp để đáp ứng nhu cầu soi gương của mấy bạn nữ.

"Đến sáng hôm đấy khi nghe cô gọi đi chụp ảnh thẻ thì bọn mình nháo nhào thay nhau chỉnh tóc, quần áo, bạn gái đánh tí son vì ảnh thẻ nên phải chỉnh chu tí xíu. Thế là 1 bạn nam nảy ra ý kiến cầm gương đấy theo để các bạn xem xem biểu cảm của mình như thế nào, đã gọn gàng đầu tóc, trang phục chưa để có bức ảnh thẻ ưng ý nhất", cô bạn chia sẻ.

"Lúc chúng mình cầm theo thì cô chụp ảnh rất là vui, bảo lớp này sáng tạo thế, và cô cũng vui vẻ để chúng mình chỉnh đốn cho đẹp rồi mới chụp. Các bạn trong lớp thì rất là vui vẻ trước việc làm đấy, nó tạo tiếng cười cho chúng mình và giúp bạn chụp có bức ảnh tự nhiên nhất. Lúc đó có một lớp nữa đứng đợi, các bạn cảm thấy rất hứng thú với việc làm này. Chúng em đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, đó cũng là một chút kỉ niệm thời học sinh cuối cấp của chúng em", Huyền tiết lộ.

Với cách chụp ảnh nảy, học sinh tha hồ chỉnh góc mặt sao cho đẹp để có tấm ảnh thẻ lung linh. Bộ ảnh đã khiến cư dân mạng phải "bó tay" với sự lém lỉnh nghịch ngợm cũng như sức sáng tạo vô biên của các cô cậu học trò.
 


Theo Helino


cô giáo

Sáng tạo bá đạo

ảnh thẻ

chụp ảnh thẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.