Nhóm nam sinh đóng giả cảnh đi đẻ, ai nấy hân hoan vì sản phụ “mẹ tròn con vuông bố tam giác”, "cháu bé" mới sinh răng đủ cả hàm

Trò nghịch ngợm của nhóm nam sinh khiến ngay cả người nghiêm túc nhất cũng không nhịn được cười. ​​​​​​​

Trò nghịch ngợm của nhóm nam sinh khiến ngay cả người nghiêm túc nhất cũng không nhịn được cười.

Nói về độ "nhất quỷ nhì ma", nếu học sinh "đứng thứ hai thì không ai dám tranh vị trí thứ nhất". Những trò nghịch ngợm của các anh chàng, cô nàng tuổi teen luôn khiến thầy cô và bố mẹ đau đầu nhưng không ít lần phì cười vì độ tinh nghịch, lém lỉnh. Tuy nhiên nghịch đến mức giả vờ đỡ đẻ cho nhau như nhóm nam sinh này thì đúng là "cạn lời".

Mới đây, một đoạn clip ngắn hơn 1 phút được chia sẻ lên mạng xã hội và khiến những người nghiêm túc nhất cũng phải ôm bụng, cười chảy nước mắt.

Có lẽ vì không nghĩ ra trò gì để làm nên các bạn nam tại trường THPT Lê Quý Đôn, Thái Bình đã quyết định đỡ đẻ cho nhau.

Không biết có phải xem nhiều phim nên đã tích lũy được kinh nghiệm không mà "nam sản phụ" lúc rặn đẻ cũng đau đớn, gào thét và toát mồ hôi như thật. Xung quanh sản phụ là cả ê kíp bác sĩ, y tá túc trực, cổ vũ hết mình.

Nhóm nam sinh "đỡ đẻ" cho nhau.

Sau quá trình rặn đẻ đầy đau đớn, cuối cùng "cháu bé" cũng chào đời. "Trộm vía" lớn gần bằng "mẹ", không khóc mà cười rạng rỡ. Điều đặc biệt là "cháu bé" có mái tóc rậm rạp và răng đủ cả hàm!

Sau khi bế "cháu bé" lại gần mẹ để cho hai "da tiếp da", bác sĩ không quên chúc mừng và dặn dò: "Mẹ tròn con vuông, bố tam giác rồi! Chúc mừng gia đình nhé. Chị nhớ "Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhé".

Chỉ sau ít giờ chia sẻ, đoạn clip đã nhận được hơn 10 nghìn like, 451 bình luận và 355 lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng. Nhiều người không dám xem đoạn clip lúc đang uống nước vì quá hài hước.

"Em bé siêu to khổng lồ của năm là đây! Chắc chắn "mẹ" cháu là họ hàng của bà Tân Vlog".

Nhóm nam sinh đóng giả cảnh đi đẻ, ai nấy hân hoan vì sản phụ mẹ tròn con vuông bố tam giác”, cháu bé mới sinh răng đủ cả hàm-1

Dân mạng để lại những bình luận hài hước.

"Mẹ tròn con vuông bố tam giác – Mình nghe đến câu này mà cười chảy cả nước mắt".

"Đúng là nhất quỷ nhì ma, không ai bằng mấy cô cậu học sinh".

"Mới đẻ mà trộm vía cháu đã lớn thế này. Mấy năm nữa khéo cháu phải cao bằng cái tháp Eiffel!".

Hiện đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

 

THEO HELINO

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nhom-nam-sinh-dong-gia-canh-di-de-ai-nay-han-hoan-vi-san-phu-me-tron-con-vuong-bo-tam-giac-chau-be-moi-sinh-rang-du-ca-ham-2220191712194947259.htm

học sinh

đỡ đẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.