Nhóm nữ sinh túm tóc, đánh nhau kinh hoàng, nam sinh reo hò cổ vũ ở Bình Phước

Trong clip, 2 nhóm thiếu nữ này xông vào kéo tóc, dùng nón bảo hiểm đánh nhau túi bụi giữa đường. Nhiều bạn nam đứng xem nhưng không can ngăn, thậm chí một trong số những bạn nam này còn cổ vũ, chỉ cách cho các bạn nữ ở dưới đánh nhau.

Nhóm nữ sinh túm tóc, đánh nhau kinh hoàng, nam sinh reo hò cổ vũ ở Bình Phước-1Ảnh cắt từ clip.

Ngày 16/4, ông Trương Phước Thành, Chủ tịch UBND phường Long Phước, Thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước cho biết đơn vị đang chỉ đạo cơ quan chức năng xác minh, làm rõ clip 2 nhóm thiếu nữ đánh nhau trước cổng trường THPT Phước Bình gây bức xúc.

Trong khi đó, ông Lý Thanh Tâm – Giám đốc Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Phước cũng chỉ đạo lực lượng điều tra, xác minh có đúng là học sinh hay không để có biện pháp xử lý.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 nhóm thiếu nữ xông vào đánh nhau kinh hoàng. Trong clip, 2 nhóm thiếu nữ này xông vào kéo tóc, dùng nón bảo hiểm đánh nhau túi bụi giữa đường.

Nhiều bạn nam đứng xem nhưng không can ngăn, thậm chí một trong số những bạn nam này còn cổ vũ, chỉ cách cho các bạn nữ ở dưới đánh nhau.

Sự việc được cho là nhóm nữ sinh đánh nhau vì mâu thuẫn trước cổng trường THPT Phước Bình vào chiều 15/4.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/nhom-nu-sinh-tum-toc-danh-nhau-kinh-hoang-nam-sinh-reo-ho-co-vu-o-binh-phuoc-8202016412034443.htm

bạo lực học đường

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.