Những thiếu nữ Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng

Nữ sinh Việt Nam xinh đẹp cuốn hút đến truyền thông nước ngoài cũng phải ngợi ca.

Nữ sinh Việt Nam xinh đẹp cuốn hút đến truyền thông nước ngoài cũng phải ngợi ca.

Những thiếu nữ Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng-1

Đây là nàng nữ sinh Việt được báo Trung Quốc đăng tin "Phát sốt về một nữ sinh Việt mặc áo dài, khen ngợi nhan sắc xinh đẹp đủ tầm tham gia showbiz". Vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu, khuôn mặt xinh xắn, thân hình đáng ghen tị... là những gì kênh thông tin miêu tả về Hoàng Anh.

Những thiếu nữ Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng-2

Nguyễn Ngọc Hoàng Anh hiện đang là học sinh lớp 11 trường THPT Hàn Thuyên, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cô bạn đã gây sốt cộng đồng mạng Việt Nam qua một bức hình chụp lén trong khi bị phạt.

Những thiếu nữ Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng-3

Sở hữu chiều cao 1m59, nặng 49kg cùng đôi mắt to tròn, sống mũi cao và khuôn mặt có nét rất Tây, không ít lần Hoàng Anh nhận được lời mời làm mẫu ảnh cho các shop thời trang nhưng cô bạn không nhận lời để tập trung vào việc học. 

Những thiếu nữ Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng-4

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp làm say lòng người của nữ sinh Hoàng Anh.

Những thiếu nữ Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng-5

Nữ sinh thứ 2 nổi tiếng sau 1 đêm vì hình mặc áo dài quá đẹp là Thiên Trang, nữ sinh trường Trần Phú - Hà Nội. Cô nàng sinh năm 2001, chuẩn bị lên lớp 12 trường Trần Phú. Thiên Trang cao 1m60, ngoài việc học cô bạn còn là mẫu ảnh cho một số shop thời trang thiết kế trong thành phố.

Những thiếu nữ Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng-6

Bức ảnh chụp nữ sinh diện áo dài, tóc buộc gọn ra phía sau để lộ gương mặt xinh đẹp, tràn đầy sức sống hút hơn 6 nghìn lượt thích khi đăng tải trên Instagram. Ở góc mặt nghiêng, nữ sinh được khen xinh hết phần người khác. 

Những thiếu nữ Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng-7

Mặc áo dài xinh xuất sắc, học giỏi - Nữ sinh Hải Phòng này cũng là nhân vật nổi tiếng chỉ sau 1 đêm. Không chỉ xinh đẹp, Tố Anh còn là cô nàng học siêu giỏi. Điểm tổng kết trung bình học kỳ năm lớp 12 của cô bạn là 8,9. 

Những thiếu nữ Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng-8

Tóc xoăn nhẹ, gương mặt bầu bĩnh và nụ cười dịu dàng - Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức ảnh đã hút gần 10.000 lượt thích và nhiều ý kiến khen ngợi. 

Những thiếu nữ Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng-9

Nguyễn Tố Anh (sinh năm 1999, tại Hải Phòng) là cựu nữ sinh trường THPT chuyên Trần Phú (Hải Phòng). Những bức hình áo dài mà nữ sinh chụp thuộc hình kỷ yếu chia tay thời trung học của cô thời cuối cấp.

Những thiếu nữ Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng-10

Tố Anh có gương mặt và thần thái của một hoa khôi nhưng cô bạn chưa từng tham gia kỳ thi nhan sắc nào của trường. Thỉnh thoảng, cô bạn có mặt trong một số hoạt động văn nghệ. 9X sở hữu chiều cao 1m72, cân nặng 55 kg.

Những thiếu nữ Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng-11

Tại trường THPT chuyên Trần Phú, Tố Anh học chuyên ngành xã hội. 3 năm liền cô bạn là học sinh giỏi với số 8.9. Không chỉ học giỏi mà xinh đẹp tới nao lòng, Tố Anh đúng là cô gái trong mộng của bao chàng trai tuổi mới lớn.

Những thiếu nữ Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng-12

Bức ảnh kỷ yếu của Trần Hiếu Huyền khoe nét đẹp đằm thắm cùng nụ cười toả nắng được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ "chóng mặt" trên MXH. 

Những thiếu nữ Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng-13

Huyền từng đỗ 2 trường Đại học cùng lúc nhưng đã quyết định theo học tại Học Viện Báo Chí và Tuyên Truyền bởi mong muốn được gắn bó với một công việc năng động trong tương lai.

Những thiếu nữ Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng-14

Nét đẹp thơ ngây của cô nàng mới lớn khiến bao ánh mắt đắm đuối. Chẳng cần quần là áo lượt, ý tưởng cầu kỳ, chỉ đơn giản khoác lên mình tà áo dài duyên dáng là những cô nàng đã có thể tự tin khoe nhan sắc của mình trong những bộ ảnh kỷ yếu. 

Những thiếu nữ Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng-15

Lê Thị Cẩm Thư, cựu học sinh của trường THPT Huỳnh Văn Sâm (Cái Bè, Tiền Giang), chỉ một vài tấm ảnh, với góc nhìn nghiêng thần thánh và vẻ ngoài dễ thương của cô nữ sinh này vô tình xuất hiện đâu đó cũng đủ khiến cả MXH sục sôi tìm kiếm.

Những thiếu nữ Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng-16

Dương Thu Giang trong trẻo và xinh xắn đậm chất thanh xuân vườn trường. Vẻ đẹp không cần tô son điểm phấn vẫn rạng ngời và đẹp nức nở. 

Những thiếu nữ Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng-17

Con gái Việt xinh nhất đúng là khi xoã tóc và mặc áo dài! và một trong số đó phải kể tới nữ sinh trường THPT Trưng Vương (TP. HCM), gây thương nhớ cho không biết bao người vì xuất hiện với áo dài trắng cùng gương mặt xinh xắn. 

Những thiếu nữ Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng-18

Với mái tóc xoã tự nhiên, gương mặt xinh xắn, nụ cười đáng yêu, Ngô Thục Bảo Trân trông cực kỳ nổi bật và nhanh chóng thu hút sự chú ý. 

Những thiếu nữ Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng-19

Ở góc nghiêng, nét dịu dàng và trong sáng của cô nữ sinh khiến mọi người phải mê mẩn. Chỉ vài góc ảnh thôi nhưng thừa sức khiến người ta muốn yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên.
 


Theo Dân Việt


Những thiên thần áo trắng

áo dài trắng

nữ sinh xinh đẹp

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.