NÓNG: Hà Nội cho tất cả học sinh nghỉ học phòng chống dịch bệnh Covid-19

Hà Nội đã đưa ra quyết định mới nhất về việc cho học sinh nghỉ học.

Mới đây Hà Nội đã chính thức cho học sinh toàn thành phố nghỉ học để chủ động phòng chống dịch bệnh Covid-19. Theo đó học sinh sẽ nghỉ học từ ngày 1/2.

Trước đó, tại cuộc họp của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-1 do Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chử Xuân Dũng chủ trì đã báo cáo về ca dương tính nam công nhân nhà máy Z153 - Cục Kỹ thuật, Bộ Quốc phòng, ở huyện Đông Anh.

Đại diện huyện Đông Anh đề nghị UBND Hà Nội xem xét cho học sinh nghỉ học từ đầu tuần sau để chủ động phòng chống dịch bệnh Covid-19 giống như nghỉ Tết sớm.

NÓNG: Hà Nội cho tất cả học sinh nghỉ học phòng chống dịch bệnh Covid-19-1

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết đến nay đã có 25.000 cán bộ, giáo viên, nhân viên của ngành phải nghỉ tại nhà do có liên quan đến các ca F1. Nhiều trường cũng đã đề xuất về việc cho học sinh chuyển sang hình thức học online. Lãnh đạo Sở đã có văn bản đề nghị các trường chủ động theo tình hình thực tế để chuẩn bị dạy học online ngay từ đầu tuần sau.

Đại diện UBMTTQ Hà Nội cũng báo cáo nhiều người dân cũng chung mong muốn học sinh được nghỉ học sớm.

Trước đề nghị này, Phó Chủ tịch UBND Hà Nội đã yêu cầu Sở GD&ĐT khẩn trương có văn bản đề xuất để UBND thành phố quyết định sớm việc có nên cho học sinh nghỉ học từ tuần sau hay không.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/nong-ha-noi-cho-tat-ca-hoc-sinh-nghi-hoc-phong-chong-dich-benh-covid-19-20210131093417751.chn

Covid-19

nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.