NÓNG: Một học sinh lớp 2 ở Hà Nội tử vong trong sân trường, nghi do bị điện giật giờ ra chơi

Trong giờ ra chơi, khi đang nô đùa với nhau ngoài bãi cỏ, một em học sinh nam lớp 2 nghi giẫm phải dây điện bị đứt dẫn đến tử vong.

Trong giờ ra chơi, khi đang nô đùa với nhau ngoài bãi cỏ, một em học sinh nam lớp 2 nghi giẫm phải dây điện bị đứt dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng, ngày 24/10, tại trường Tiểu học Tuy Lai, xã Tuy Lai, huyện Mỹ Đức, Hà Nội xảy ra vụ tai nạn điện giật khiến 1 em học sinh nam tử vong thương tâm.

Vào khoảng thời gian trên, trong giờ ra chơi khi đang nô đùa ngoài bãi cỏ ở trường thì nghi giẫm phải dây điện bị đứt trước đó. Sau khi phát hiện sự việc, thầy cô ở trường đã chạy xuống hiện trường tuy nhiên không cứu được nam sinh.

NÓNG: Một học sinh lớp 2 ở Hà Nội tử vong trong sân trường, nghi do bị điện giật giờ ra chơi-1

Bé trai lớp 2 nghi bị điện giật tử vong thương tâm. (Ảnh minh hoạ).

Liên quan đến vụ việc trên, trưa cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Văn Quyền - Chủ tịch UBND xã Tuy Lai, huyện Mỹ Đức, Hà Nội xác nhận vụ việc 

"Trong giờ ra chơi các cháu chơi đùa với nhau ở bãi cỏ phía sau phòng học thì không may giẫm lên cái dây điện bị đứt, khi các thầy xuống phát hiện ra thì đã không cứu được nữa. 

Sau khi sự việc xảy phía nhà trường đã thông báo cho gia đình và cơ quan chức năng. Công an huyện Mỹ Đức cùng Công an xã Tuy Lai đã nhanh chóng có mặt niêm phong hiện trường. Chính quyền xã đã cử một đoàn cán bộ xuống thăm hỏi và động viên gia đình", ông Quyền cho biết.

Cũng liên quan đến vụ việc trên Liên quan đến vụ việc, trưa ngày 24/10, lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện Mỹ Đức (Hà Nội) xác nhận có vụ việc học sinh lớp 2 nghi bị điện giật tử vong vào sáng cùng ngày. 

Lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện Mỹ Đức cho biết thêm, đơn vị này đã nhận được báo cáo ban đầu về vụ việc, ngay sau đó, phòng Giáo dục đã cử cán bộ tới để nắm tình hình.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.
 


Theo Helino


học sinh lớp 2

tử vong

điện giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.