Nữ sinh bị bạn quay lén khi giơ điện thoại trong lớp, góc nghiêng xinh đến mức ai cũng muốn xin info học cùng

Nữ sinh cấp 3 này bị bạn quay lén nhưng chất lượng không hề dìm tí nào.

Chủ đề học đường bao giờ cũng có những tình huống phì cười vì quá đỗi dễ thương. Đặc biệt với các bạn học sinh - sinh viên, họ là người sáng tạo và cũng chính là nguồn cảm hứng sáng tạo cho những tình huống "dở khóc dở cười" chốn học đường.

Điển hình như mới đây, một đoạn video quay lại cảnh bạn nữ quay hình cho các thành viên trong lớp đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Clip được ghi lại trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, một bạn nữ đã dùng điện thoại quay lại video cũng như chụp ảnh các bạn nữ sinh trong lớp.

Đáng lẽ, nhóm nữ sinh sẽ giật spotlight nhưng chính người cầm máy quay lại ghi điểm với gương mặt xinh xắn. Cô bạn có nước da trắng, gương mặt ưa nhìn khiến nhiều người phải vào xin vội info.

Được biết bạn nữ trong video tên là Phạm Thuý Quỳnh, đang là học sinh lớp 11A9 trường THPT Quang Trung (Bình Định).

Đăng tải đoạn video hậu trường lên, cô bạn nhanh chóng nhận được 1,3 triệu view. Được biết, cảnh trong video là được một thành viên cùng lớp quay lén lúc nữ sinh đang giơ điện thoại. Thấy dễ thương quá nên Thuý Quỳnh đã chia sẻ lên MXH.

Nữ sinh cũng tỏ ra bất ngờ khi bỗng nhiên video này có lượng xem đột biến: "Mình thấy bất ngờ và vui. Vì thường mấy video mình đăng trên TikTok cũng đầu tư lắm mà chẳng có ai coi. Video hậu trường quay linh tinh, chủ yếu là lưu giữ kỉ niệm thì lại đạt được cả triệu view".

Thuý Quỳnh cũng cảm thấy may mắn vì khi video đạt được nhiều lượt xem, hầu hết bình luận đều là xin info thôi chứ cũng không có bình luận tiêu cực nào.

Nữ sinh bị bạn quay lén khi giơ điện thoại trong lớp, góc nghiêng xinh đến mức ai cũng muốn xin info học cùng-1

Nữ sinh bị bạn quay lén khi giơ điện thoại trong lớp, góc nghiêng xinh đến mức ai cũng muốn xin info học cùng-2

Thuý Quỳnh hiện đang là học sinh lớp 11 tại trường THPT Quang Trung (Bình Định)

Chia sẻ về quãng thời gian học cấp 3, nữ sinh cho biết dù lớp mình không thuộc diện trường chuyên lớp chọn nào song các bạn vẫn chơi rất vui vẻ với nhau.

10x tâm sự: "Khi mới vào lớp 10, lớp mình còn ngại, nói chuyện nhiều khi sượng trân với nhau. Đến sang năm lớp 11 thì mới bắt đầu hoà nhịp. Dù video hậu trường chỉ có 10 giây nhưng cả nhóm cũng 'chà lết' chỗ đó khoảng 1 tiếng đồng hồ thì mới có được tấm hình ưng ý. 

Được đi học trực tiếp cùng bạn bè khá vui nên mình cũng có nhiều kỉ niệm. Điều mình nhớ nhất có lẽ là bản thân từng đi học muộn nhiều đến mức các giáo viên phải nhớ mặt luôn. Dù thầy cô cũng nhiều lần nhắc nhở nhưng đến giờ mình vẫn chưa bỏ được tật xấu này".

Nữ sinh bị bạn quay lén khi giơ điện thoại trong lớp, góc nghiêng xinh đến mức ai cũng muốn xin info học cùng-3

Nữ sinh bị bạn quay lén khi giơ điện thoại trong lớp, góc nghiêng xinh đến mức ai cũng muốn xin info học cùng-4

Bên cạnh đi học, cô bạn cũng bán cả quần áo lẫn giày dép trên trang cá nhân

Đoạn video đã thu về nhiều bình luận từ cư dân mạng, ai cũng đều khen cô bạn không những dễ thương mà còn xinh gái. Một số bình luận bên dưới đoạn clip:

- "Xinh quá, mình là con gái mới lướt qua 2 giây còn mê".

- "Hóng xin kết quả ảnh tập thể lớp với nha".

- "Lớp người ta được tổ chức 20/11 trực tiếp trên trường nhìn vui dã man chứ".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-sinh-bi-ban-quay-len-khi-gio-dien-thoai-trong-lop-goc-nghieng-xinh-den-muc-ai-cung-muon-xin-info-hoc-cung-16221071213110856.htm

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.