Nữ sinh khác một trời một vực khi đi học mùa hè và mùa đông: Ai bảo nhan sắc không thể đổi trắng thay đen!

Chỉ cần có tí son, tí phấn vào là kiểu gì trông các bạn nữ sinh cũng sẽ khác hẳn, xinh đẹp rạng ngời ngay!

Ngày nay trang điểm là một công đoạn không thể thiếu của hội con gái. Nếu đi làm trang điểm thanh lịch, đi quẩy lồng lộn, sang chảnh thì đi học sẽ makeup sương sương hoặc ít nhất cũng phải quẹt lớp son cho đỡ nhợt nhạt. Nhưng đôi khi hội nữ sinh hay có ti tỉ lý do khác nhau mà từ bỏ lớp trang điểm của mình.

Những ngày mùa đông lạnh buốt thế này, đã dậy sớm đi học còn phải tranh thủ makeup, thực thiếu động lực. Đây cũng chính là dịp để tụi bạn thân nhân cơ hội chụp ảnh dìm các cô nàng, cho ra đời album sự khác biệt trước và sau khi trang điểm, ngoại hình khi đi học giữa mùa đông và mùa hè của con gái.

Nữ sinh khác một trời một vực khi đi học mùa hè và mùa đông: Ai bảo nhan sắc không thể đổi trắng thay đen!-1
Mùa hè, trời xanh mây trắng, nắng vàng đi học xinh xắn thế này nhé!

Nữ sinh khác một trời một vực khi đi học mùa hè và mùa đông: Ai bảo nhan sắc không thể đổi trắng thay đen!-2
Ai bảo nhan sắc không thể đổi trắng thay đen thì bước ra đây!

Đã là con gái, chắc hẳn ai cũng muốn bản thân xinh đẹp, rạng rỡ, bất kể là trong ảnh hay khi ở ngoài đời. Ở nhà đầu bù tóc rối như thế nào cũng được nhưng ra đường là phải lồng lộn. Tuy nhiên thực tế nhiều lúc vì lười, vì thấy không cần thiết hoặc quá tốn kém,... thậm chí lo muộn giờ học, tụi nữ sinh cứ thế phóng thẳng tới trường, chẳng buồn quan tâm phong cách ăn mặc, ngoại hình hôm nay trông ra sao?

Liên hệ với chủ nhân của loạt ảnh hài hước này, cô bạn là Lê Lưu Minh Châu, học sinh lớp 12A10 trường THPT Đào Duy Từ, Thanh Hoá. Minh Châu chia sẻ: "Mình hay bị bạn cùng lớp chụp ảnh dìm lắm, thực sự không nghĩ rằng nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy. Ai chẳng muốn mình xinh nên ảnh đăng trên mạng phải sống ảo chút nhưng mà tính mình khá hài hước nên thấy vui vui thì mình đăng lên chia sẻ với mọi người".

Nữ sinh khác một trời một vực khi đi học mùa hè và mùa đông: Ai bảo nhan sắc không thể đổi trắng thay đen!-3
Nữ sinh Thanh Hoá rất hay bị bạn chụp ảnh dìm

Nữ sinh khác một trời một vực khi đi học mùa hè và mùa đông: Ai bảo nhan sắc không thể đổi trắng thay đen!-4Nữ sinh khác một trời một vực khi đi học mùa hè và mùa đông: Ai bảo nhan sắc không thể đổi trắng thay đen!-5Nữ sinh khác một trời một vực khi đi học mùa hè và mùa đông: Ai bảo nhan sắc không thể đổi trắng thay đen!-6
Nếu để ý kỹ thì nhan sắc của cô bạn cũng xinh xắn, dễ thương lắm đấy chứ!

Ngay khi 2 bức ảnh đối lập hoàn toàn về nhan sắc của nữ sinh được đăng tải, cư dân mạng tỏ ra thích thú, thi nhau bàn tán rôm rả. Bài viết nhanh chóng thu hút hơn 100K lượt like, hàng ngàn lượt share và comment. Đa số mọi người đều bình luận có hội bạn thân lầy lội như thế nhất định đi học phải luôn xinh đẹp, chỉn chu; ngoài ra không ít người cho rằng chủ nhân của loạt ảnh khá hài hước, trừ ảnh dìm ra thì nhan sắc đời thường cũng vô cùng xinh xắn.

"Con gái sẽ biến thành 2 người khác nhau chỉ với lớp trang điểm sương sương. Thế nên dù sao đi chăng nữa, con gái ấy mà, cứ phải một lần makeup lồng lộn vào mới thấy bản thân có thể xinh đẹp đến cỡ nào!", bạn T.M.T cho hay.

Bạn L.T.H bình luận: "Đừng để hội bạn thân nhân cơ hội chụp ảnh dìm mình như thế này, tụi nó luôn có cả rổ lý do khiến mình phát điên".

"Mùa đông đi học hơi lười tí thôi, chịu khó dậy sớm tút tát lại xinh đẹp rạng ngời ngay", bạn T.T.K bình luận.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-sinh-khac-mot-troi-mot-vuc-khi-di-hoc-mua-he-va-mua-dong-ai-bao-nhan-sac-khong-the-doi-trang-thay-den-161211601082854965.htm

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.