Nữ sinh lọt Chung kết năm Olympia năm thứ 2: 20 năm sau sự nghiệp đỉnh không kém Quán quân, xem cuộc sống hiện tại mà nể

Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 2 không chỉ ghi dấu sự thành công của Quán quân Phan Mạnh Tân.

Hằng năm, Đường Lên Đỉnh Olympia đón nhận 144 thí sinh đến tham gia và tranh tài, nhưng chỉ có 1 thí sinh duy nhất giành chiến thắng và đem về giải thưởng 35.000 USD. Những thí sinh còn lại, tuy chưa chạm tay đến chiếc vòng nguyệt quế nhưng họ cũng vô cùng xuất sắc, đặc biệt có sự nghiệp vô cùng nổi trội, không kém cạnh những nhà vô địch.

Năm thứ 2 của Olympia chứng kiến sự lên ngôi của Phan Mạnh Tân, cựu học sinh trường THPT chuyên Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh. Sau cuộc thi, anh lên đường sang Úc du học ngành Công nghệ thông tin và hiện tại đang đầu quân cho tập đoàn IBM - một trong những ông lớn của giới IT.

Nữ sinh lọt Chung kết năm Olympia năm thứ 2: 20 năm sau sự nghiệp đỉnh không kém Quán quân, xem cuộc sống hiện tại mà nể-1

Thi cùng Mạnh Tân năm đó là các thí sinh Lê Thiên Hạnh Trang (trường PTTH bán công Hai Bà Trưng, Vĩnh Phúc); Đỗ Thị Hồng Nhung (THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, Vĩnh Long); Nguyễn Bá Tuân (THPT Bỉm Sơn, Thanh Hoá). Trong khi 2 thí sinh còn lại đều kín tiếng và ít ai còn nghe ngóng thông tin về họ thì riêng Hạnh Trang lại gây chú ý hơn cả.

Để đến được trận chung kết năm Olympia, chị Hạnh Trang khi ấy phải đối mặt với nhiều thí sinh tiềm năng đến từ những ngôi trường nổi tiếng như Hà Nội - Amsterdam, Chu Văn An, Trần Phú (Hà Nội), chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa), chuyên Trần Phú (Hải Phòng). Nhưng chị đã chứng tỏ được khả năng của bản thân khi trở thành 1 trong 4 cái tên xuất sắc nhất. Dù chỉ dừng chân ở vị trí thứ 4, song chị vẫn ghi dấu ấn với khán giả bằng phong thái thi đấu bình tĩnh, tự tin.

Nữ sinh lọt Chung kết năm Olympia năm thứ 2: 20 năm sau sự nghiệp đỉnh không kém Quán quân, xem cuộc sống hiện tại mà nể-2

Sau khi kết thúc hành trình tại Olympia, chị thi đỗ vào Học viện Quan hệ Quốc tế, nay là Học viện Ngoại giao ngành Kinh tế Quốc tế. Chị nhận bằng cử nhân năm 2005. 2 năm sau, chị lên đường du học Thạc sĩ tại Đại học Latrobe, Australia. Năm 2009, chị có bằng MBA ngành Quản trị kinh doanh.

Sau khi về nước, chị kinh qua nhiều công việc và vị trí cấp cao khác nhau. Trong đó, chị từng giữ chức Giám đốc tiếp thị của Hilton Hanoi Opera & HIlton Garden Inn Hanoi; Thư ký Phó TGĐ của Eurowindow; phụ trách PR của tập đoàn LG Electronics Vietnam.

Hiện tại, chị là Giám đốc của Golden Bee Communications, một cái tên khá có tiếng trong lĩnh vực truyền thông, marketing tại Hà Nội. Với những thành tựu mà chị Hạnh Trang đạt được, Olympia có quyền tự hào vì có những gương mặt đầy tài năng và bản lĩnh.

Nữ sinh lọt Chung kết năm Olympia năm thứ 2: 20 năm sau sự nghiệp đỉnh không kém Quán quân, xem cuộc sống hiện tại mà nể-3

Ảnh: Sưu tầm

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-sinh-lot-chung-ket-nam-olympia-nam-thu-2-20-nam-sau-su-nghiep-dinh-khong-kem-quan-quan-xem-cuoc-song-hien-tai-ma-ne-161211410000130194.htm

Đường lên đỉnh Olympia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.