Nữ sinh một trường đại học lớn ở HN bị tố lừa đảo, vay tiền không trả, bán hàng giả, phó trưởng khoa chính thức lên tiếng

Ngay sau khi một bài đăng tố cáo xuất hiện trên trang confessions trường này, hàng loạt sinh viên đã lên tiếng xác nhận sự thật từng bị lừa gạt.

Ngay sau khi một bài đăng tố cáo xuất hiện trên trang confessions trường này, hàng loạt sinh viên đã lên tiếng xác nhận sự thật từng bị lừa gạt. Đồng thời cô phó trưởng Khoa nơi nữ sinh bị tố cáo đang theo học, cho biết đã xác minh vụ việc và đang tìm hướng giải quyết.

Mới đây, trên trang confessions của một trường đại học nổi tiếng tại Hà Nội (tạm gọi là X) đang "rần rần" chuyện một nữ sinh có tên N.H.Q bị tố lừa đảo, vay tiền nhiều lần không trả, bán hàng giả, hàng kém chất lượng cho khách hàng. Ngay sau khi đăng tải, vụ việc đã nhanh chóng thu hút chú ý rất lớn của cư dân mạng.

Nữ sinh một trường đại học lớn ở HN bị tố lừa đảo, vay tiền không trả, bán hàng giả, phó trưởng khoa chính thức lên tiếng-1

Bài đăng tố cáo nữ sinh trên trang confession của một trường đại học nổi tiếng.

Hàng trăm người thi nhau bình luận tố cáo

Nếu thường xuyên hóng hớt các hội nhóm trên mạng xã hội, bạn sẽ để ý khi một ai đó bị cộng đồng mạng ném đá thì hầu hết các trường hợp đều có người lên tiếng bảo vệ và khuyên nhủ "tìm hiểu kĩ rồi hẵng phát ngôn".

Nhưng trái ngược với những phi vụ tố cáo trước đây trên mạng xã hội, điều đặc biệt ở vụ việc lần này là hầu như tất cả sinh viên trường X đều xác nhận rằng đã từng bị nữ sinh Q. lừa gạt, vay tiền. Thậm chí, những người bạn cùng phòng kí túc xá với Q. cũng lên tiếng xác nhận cô nàng rất hay tích cực "cầm nhầm" đồ dùng trong phòng, từ những vật dụng cá nhân cho đến các đồ dùng giá trị lớn.

Theo như chia sẻ của nhiều sinh viên, nữ sinh được nhắc đến ở đây là N.H.Q đang là sinh viên năm 3, từng là thành viên của ban tuyển sinh của nhà trường. Nữ sinh này chuyên lợi dụng lòng tin của mọi người lừa tiền nhưng khi bị đòi trả đã block luôn Facebook và nhất quyết không chịu gặp mặt người cho vay. Với các đối tượng là tân sinh viên thì nữ sinh này tiếp cận lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của nhóm sinh viên để trục lợi.

Dưới phần bình luận, một tài khoản có tên L.H bình luận rằng: "Theo thông tin mình nhận được sinh viên Q. đã có hành vi lừa đảo quỵt nợ các bạn sinh viên khác từ năm ngoái, rất nhiều sinh viên phản ảnh nhưng không thấy nhà trường lên tiếng xử lý để năm nay bạn Q. vẫn tiếp tục hành vi của mình".

Một tài khoản khác lên tiếng: "Từ cái thời còn đang là sinh viên đã thấy con bé này nợ tiền của đứa em cùng phòng, nhắn tin bao nhiêu cũng nhất định không trả. Đến khi mình đã đi làm 1 năm rồi mà nó vẫn cứ tật cũ đi lừa người khác được. Tay chân mắt mũi đủ cả, lương tâm đâu rồi hả em ơi".

Nữ sinh một trường đại học lớn ở HN bị tố lừa đảo, vay tiền không trả, bán hàng giả, phó trưởng khoa chính thức lên tiếng-2

N.H.Q từng là thành viên của ban tuyển sinh của nhà trường.

Đại diện Khoa nơi Q. theo học đã lên tiếng xác minh vụ việc

Chỉ ít giờ sau khi vụ việc dần trở nên nóng lên, cô V.T.D - phó trưởng khoa Xuất bản nơi Q. đang theo học đã trả lời một bình luận có ngôn từ gây kích động: "Ngay từ tối hôm qua khi tiếp nhận thông tin, tôi đã tích cực xác minh. Và đến trưa hôm nay mới liên lạc được với gia đình sinh viên để thông báo sự việc, yêu cầu gia đình phối hợp giải quyết. Quan điểm của chúng tôi là sai đến đâu xử lý đến đó theo quyền hạn, chức trách của mình. Tuyệt đối không có việc bao che cho sinh viên".

Chúng tôi đã liên hệ với cô D. để xác minh vụ việc, cô D. cho biết: "Hiện tại Khoa đang xác minh sự việc, khi nào có đầy đủ thông tin Khoa sẽ trả lời".

Nữ sinh một trường đại học lớn ở HN bị tố lừa đảo, vay tiền không trả, bán hàng giả, phó trưởng khoa chính thức lên tiếng-3

Cô V.T.D - phó trưởng khoa nơi Q. đang theo học đã trả lời một bình luận có ngôn từ gây kích động.

Hiện tại, các nạn nhân của Q. đang rất mong chờ thông tin mới nhất từ nhà trường sau khi giải quyết sự việc. Cô D. cũng chia sẻ thêm rằng Khoa đã hẹn sinh viên ngày mai gặp để nghe báo cáo giải trình, đồng thời mời gia đình sinh viên đến làm việc. Nếu sự việc đúng như một số người phản ánh, gia đình sinh viên sẽ tìm cách khắc phục hậu quả.
 


Theo Helino


bán hàng giả

nữ sinh đại học

lừa đảo

vay tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.