Nữ sinh ở TP.HCM hoảng hốt phát hiện nam sinh lớp 12 quay lén khi đi toilet trong trường, lo sợ clip bị phát tán trên mạng

Lợi dụng vách ngăn của hai nhà vệ sinh có khoảng trống để thoáng khí, nam sinh đã cầm điện thoại để quay lén nữ sinh.

Mấy ngày qua, nữ sinh Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP.HCM bày tỏ vô cùng hoang mang, lo lắng sau vụ việc nam sinh lớp 12 của trường đã dùng điện thoại quay lén nữ sinh trong toilet. 

Theo chia sẻ của các nữ sinh, sau thời gian nghỉ vì dịch Covid-19, trường đã cho học sinh quay trở lại tiếp tục việc học. Tuy nhiên, không lâu sau, một nam sinh đã có hành động "biến thái" ngay trong nhà vệ sinh. 

Cụ thể, trong trường có các khu vệ sinh dành riêng cho nam và nữ. Tuy nhiên, trong khu vệ sinh nằm ở cầu thang, có một phòng dành cho nam và một phòng dành cho nữ. Điều đáng nói là hai nhà vệ sinh này có vách ngăn ở giữa để khoảng trống cho thoáng khí.

Trong lúc đi vệ sinh, nam sinh lớp 12 này thấy phòng bên có người nên đã lôi máy điện thoại ra giơ lên phía trên vách ngăn để quay. Trong lúc quay lén thì bất ngờ điện thoại rơi xuống nên toàn bộ hành vi đã bị nữ sinh phát hiện. 

Nữ sinh ở TP.HCM hoảng hốt phát hiện nam sinh lớp 12 quay lén khi đi toilet trong trường, lo sợ clip bị phát tán trên mạng-1Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM.

Trước thông tin về vụ việc, cô Nguyễn Thị Hồng Chương, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai xác nhận có chuyện nam sinh lớp 12 quay lén trong nhà vệ sinh của trường. 

Theo cô Chương, vụ việc xảy ra vào giữa tháng 5 và nhà trường đã có phương án xử lý. Trước khi báo cáo lên Ban giám hiệu, cô chủ nhiệm đã mời phụ huynh hai em lên làm việc, các em làm tường trình, học sinh nam làm kiểm điểm.

Sau đó, Ban giám hiệu trường đã làm việc với các phụ huynh và họp ban đại diện phụ huynh trường. Sau khi khảo sát, thống nhất, nhà trường đã cho tiến hành xây bít lỗ thông giữa 2 nhà vệ sinh và khu vực này chỉ còn sử dụng làm nhà vệ sinh nữ.

Đối với nam sinh quay lén, cô Chương cho rằng, việc kỷ luật một học sinh phải có quá trình tìm hiểu và nắm rõ sự việc. Sau khi họp hội đồng kỷ luật, căn cứ vào quy định, ý kiến giáo viên, phụ huynh và bản thân nam sinh này, trường đã quyết định xếp loại hạnh kiểm yếu. Nếu cuối năm, nam sinh biết lỗi, tiến bộ sẽ nâng hạnh kiểm để em có cơ hội thi tốt nghiệp THPT.

Theo cô Chương, việc kỷ luật học sinh phải phù hợp, đảm bảo có lý, có tình: "Các em cũng cần có cơ hội để sửa lỗi, chứ không phải đẩy các em vào ngõ cụt". 

Dù sự việc xảy ra từ giữa tháng 5 và đã được Ban giám hiệu trường xử lý kịp thời nhưng các em nữ sinh vẫn lo sợ có thể có những clip quay lén khác bị phát tán trên những hội nhóm chuyên chia sẻ, trao đổi các clip quay nữ sinh đi vệ sinh, thay quần áo.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-sinh-o-tphcm-hoang-hot-phat-hien-nam-sinh-lop-12-quay-len-khi-di-toilet-trong-truong-lo-so-clip-phat-tan-tren-mang-22202016615621708.htm

Nam sinh lớp 12

quay lén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.