Nữ sinh Thanh Hoá nổi như cồn với bức ảnh thẻ xinh như hotgirl, đã vậy còn học giỏi, hát hay và là cao thủ võ thuật

Trái ngược với suy nghĩ của phần đông mọi người rằng con gái xinh đẹp thường học không giỏi, Thu Nguyệt là một cô gái có thành tích rất tốt trong học tập

Trái ngược với suy nghĩ của phần đông mọi người rằng con gái xinh đẹp thường học không giỏi, Thu Nguyệt là một cô gái có thành tích rất tốt trong học tập, đã vậy lại còn hát rất hay và đặc biệt giỏi võ.

Đối với nhiều người, các loại ảnh thẻ thường là thảm hoạ khiến ta phô ra hết những nét kém sắc của bản thân. Thế nhưng có một số trường hợp lại khác hẳn, khi nền phông trắng xanh đơn giản mới chính là thứ giúp tôn lên những đường nét đáng ngưỡng mộ của chủ nhân tấm ảnh, điển hình như trường hợp của nữ sinh dưới đây.

Mới đây, trên MXH xuất hiện một cô gái được mọi người gọi là "hot girl ảnh thẻ" nhờ những bức ảnh thẻ cực xinh xắn từ khi còn bé đến khi đã là thiếu nữ. Tuy nhiên, bên cạnh vẻ ngoài ưa nhìn, người ta còn phải bất ngờ khi biết được thành tích học tập và các tài lẻ mà cô bạn này sở hữu.

Nữ sinh Thanh Hoá nổi như cồn với bức ảnh thẻ xinh như hotgirl, đã vậy còn học giỏi, hát hay và là cao thủ võ thuật-1

Cô nàng được gọi là "hot girl ảnh thẻ" vì sở hữu những tấm ảnh thẻ xinh xuất sắc từ nhỏ tới lớn
 

Chủ nhân của bức ảnh này là Hà Thu Nguyệt, học sinh lớp 12 trường THPT Sầm Sơn (Thanh Hoá). Đây không phải là lần đầu Thu Nguyệt trở nên nổi tiếng trên MXH bởi vào khoảng cuối năm 2018, cô nàng này đã từng được nhiều người biết đến nhờ khả năng uốn dẻo ngón tay một cách kỳ diệu trong trào lưu Dele Challenge. 

Trái ngược với suy nghĩ của phần đông mọi người rằng con gái xinh đẹp thường học không giỏi, Thu Nguyệt là một cô gái có thành tích rất tốt trong học tập, đã vậy lại còn hát rất hay và đặc biệt giỏi võ. Cô bạn này đạt danh hiệu học sinh khá giỏi suốt 11 năm qua cùng rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ: giải nhì học sinh giỏi toàn diện cấp tỉnh cùng giải khuyến khích Tin học trẻ cấp tỉnh khi còn là học sinh tiểu học, giải khuyến khích Ngữ văn và giải ba Tiếng Anh cấp thành phố vào thời điểm học cấp 2.

Nữ sinh Thanh Hoá nổi như cồn với bức ảnh thẻ xinh như hotgirl, đã vậy còn học giỏi, hát hay và là cao thủ võ thuật-2

Toàn bộ giấy khen, bằng chứng nhận, huy chương của Thu Nguyệt được treo trang trọng ở một góc trong nhà.
 

Nguyệt là một người rất mê hát. Trên trang cá nhân, cô gái 18 tuổi này thường xuyên chia sẻ các clip hát cover bằng tiếng Việt và tiếng Anh và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Ngoài ra, Thu Nguyệt còn gây ấn tượng khi giành được huy chương đồng võ Vovinam cấp tỉnh cùng giải khuyến khích cuộc thi Khi tôi 18.

Nói về việc đam mê một môn thể thao không mấy nữ tính, Thu Nguyệt cho biết anh trai chính là người truyền cảm hứng cho mình luyện võ: "Anh trai là người đã đưa mình đến với võ thuật, đồng thời là người đồng hành cùng mình trong mọi lĩnh vực. Theo mình, con gái không có nghĩa là lúc nào cũng phải tỏ ra yếu mềm, chúng mình vẫn có thể thể hiện sự khéo léo và cá tính của mình trong những môn thể thao mạnh mẽ như võ Vovinam."

Chia sẻ về việc bất ngờ trở nên nổi tiếng và được gọi với biệt danh "hot girl ảnh thẻ", Thu Nguyệt bộc bạch cảm thấy vừa vui vừa bất ngờ, tuy nhiên không có ý định ỷ lại vào danh xưng này mà muốn tự mình phấn đấu và được mọi người biết đến trong tương lai bằng năng lực của chính mình. 

Hiện tại, Thu Nguyệt đang tập trung chuẩn bị cho kỳ thi THPT sắp tới. Nguyệt dự định sẽ thi vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền vì cho rằng môi trường này rất phù hợp với một người năng động, hoạt bát như mình.

Cùng ngắm thêm những bức ảnh đời thường siêu xinh xắn của cô bạn "hot girl ảnh thẻ" nhé!


Nữ sinh Thanh Hoá nổi như cồn với bức ảnh thẻ xinh như hotgirl, đã vậy còn học giỏi, hát hay và là cao thủ võ thuật-3
Nữ sinh Thanh Hoá nổi như cồn với bức ảnh thẻ xinh như hotgirl, đã vậy còn học giỏi, hát hay và là cao thủ võ thuật-4Nữ sinh Thanh Hoá nổi như cồn với bức ảnh thẻ xinh như hotgirl, đã vậy còn học giỏi, hát hay và là cao thủ võ thuật-5
Nữ sinh Thanh Hoá nổi như cồn với bức ảnh thẻ xinh như hotgirl, đã vậy còn học giỏi, hát hay và là cao thủ võ thuật-6Nữ sinh Thanh Hoá nổi như cồn với bức ảnh thẻ xinh như hotgirl, đã vậy còn học giỏi, hát hay và là cao thủ võ thuật-7Nữ sinh Thanh Hoá nổi như cồn với bức ảnh thẻ xinh như hotgirl, đã vậy còn học giỏi, hát hay và là cao thủ võ thuật-8

 

Theo Helino


nữ sinh xinh đẹp

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.