Nữ sinh Tôn Đức Thắng với vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào và có thể làm luỵ tim bất cứ chàng trai nào

Lại thêm một nhan sắc nữa được "khai quật" xuất thân từ quê hương của hoa hậu quốc dân - Top 5 Miss Universe - H'Hen Niê.

Lại thêm một nhan sắc nữa được "khai quật" xuất thân từ quê hương của hoa hậu quốc dân - Top 5 Miss Universe - H'Hen Niê. Quả thật đúng cho câu, miền đất Đắk Lắk là nơi quy tụ của tập đoàn trai xinh gái đẹp.
 

Công việc phát hiện ra các trai xinh gái đẹp, trai tài gái sắc chưa bao giờ lỗi thời. Con người nói chung và cộng đồng mạng nói riêng luôn quan tâm và yêu thích cái đẹp. Đó cũng là lý do tại sao, cứ mỗi lần một bài viết đăng hình ảnh và thông tin của một cô gái thiên thần hay một chàng trai soái ca là một lần số lượt tương tác của facebook lên đến 10k, 20k thậm chí đến 50k, 60k like, comment, share. Như mới đây, cũng có một cô gái đến từ quê hương của cô Hoa hậu quốc dân H’Hen Niê đã làm dậy sóng mạng xã hội Facebook bằng ngoại hình dễ thương, thu hút mọi ánh nhìn.

Nữ sinh Tôn Đức Thắng với vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào và có thể làm luỵ tim bất cứ chàng trai nào-1

Sự dễ thương này làm náo loạn cộng đồng mạng những ngày vừa qua

Cô gái này tên là Nguyễn Thị Mỹ Linh, sinh ngày 5/10/2000, sinh ra ở Nghệ An và lớn lên ở Buôn Ma Thuột. Mỹ Linh trước đây theo học trường THPT Cư M’Gar, huyện Cư M’Gar. Hiện tại cô đang học ngành Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Nhà hàng Khách sạn, trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Vì yêu thích ngành nhà hàng khách sạn từ những bộ phim truyền hình mà cô nàng đã không ngần ngại cho theo trên giảng đường đại học. Cô nàng còn cho biết, môi trường ở Sài Gòn thì rất thích hợp để bản thân phát triển công việc; thêm vào đó, đại học Tôn Đức Thắng nổi tiếng là trường có nhiều trai xinh gái đẹp, lại có chất lượng đào tạo tốt nên theo học.

Khi được đông đảo người dùng facebook quan tâm, Linh cho hay: “Thật ra mình không bao giờ nghĩ tới sẽ được cộng đồng mạng quan tâm vậy luôn. Đang lướt Facebook, bỗng nhiên thấy nhiều người gửi lời mời kết bạn cho mình. Rồi sau đó, mình thấy bạn bè tag mình và bài viết ấy. Mình cảm ơn mọi người đã chú ý đến mình và mình rất vui vì điều này”.

Nữ sinh Tôn Đức Thắng với vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào và có thể làm luỵ tim bất cứ chàng trai nào-2

Nữ sinh Tôn Đức Thắng với vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào và có thể làm luỵ tim bất cứ chàng trai nào-3

Nữ sinh Tôn Đức Thắng với vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào và có thể làm luỵ tim bất cứ chàng trai nào-4

Nữ sinh Tôn Đức Thắng với vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào và có thể làm luỵ tim bất cứ chàng trai nào-5

Cô nàng có nụ cười tỏa nắng làm xiêu lòng phái nam lẫn phái nữ

Nói cụ thể hơn về những khó khăn trong cuộc sống sinh viên xa nhà, Mỹ Linh cho hay: “Lúc mới bắt đầu cuộc sống đại học, mình bị nhiều lời nói ra vào. Khi đó, mình không biết cách ứng xử sao cho tốt nên lại thêm lời ra tiếng vào. Mình thấy rất buồn, lúc đó chỉ muốn về nhà với mẹ thôi. Nhưng rồi có bạn bè và gia đình an ủi nên cảm xúc của bản thân đỡ hơn nhiều và sống vô tư yêu đời lại”.

Thoạt nhìn tường facebook của cô nàng, có vẻ Linh là một người khá yêu thích việc chụp ảnh và tích cực tham gia các hoạt động của trường lớp. Cô đã từng đoạt giải Queen khi tham gia cuộc thi King Queen ở trường cấp 3. Cô chia sẻ về cuộc thi: “Thấy bạn mình bảo trường tổ chức Prom Night có cuộc thi King Queen rồi bảo Linh thi đi cho vui. Lúc đó cũng không nghĩ gì nhiều ngoài sự vui vẻ, với cả lúc ấy cũng sắp ra trường rồi, làm sao đẹp bằng các em khóa dưới nên mình đăng kí luôn. Người có số like, comment tính cao nhất sẽ vào vòng trong. Phần thi chung kết là thi ứng xử. Sau đó mọi người sẽ trực tiếp bình chọn vào đêm hôm đó, ai có vote cao nhất thì sẽ chiến thắng. Lúc đó, Linh được bình chọn cao nhất nên rất bất ngờ. Qua cuộc thi thì mọi người biết tới Linh nhiều hơn”.

Nữ sinh Tôn Đức Thắng với vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào và có thể làm luỵ tim bất cứ chàng trai nào-6

Cô từng đoạt giải Queen trong một cuộc thi sắc đẹp ở trường cấp ba

Trước thời đại của những hot boy, hot girl được quan tâm trên mạng xã hội trở thành những influencer, dấn thân vào showbiz, cô cho biết: “Mình thấy cuộc sống ấy phức tạp lắm, với lại mình cũng nhỏ con nữa (Mỹ Linh tiết lộ bản thân có chiều cao và cân nặng khá khiêm tốn: 1m56, 38kg) nên khá tự ti khi theo đuổi con đường nghệ thuật. Linh thích kiểu có công việc ổn định, cuộc sống yên bình thôi”.

Điều đặc biệt ở Mỹ Linh đó chính là cô gái này cùng chung quê hương với cô hoa hậu quốc dân H’Hen Niê. Khi nói về H’Hen Niê, cô chia sẻ: “Mình rất thích và hâm mộ chị ấy. Vì chị ấy ở gần chỗ mình nên mình đặc biệt quan tâm luôn. Đợt trước chị ấy về huyện, mình cổ vũ quán trời luôn ấy chứ”. “Còn về chuyện mình có muốn nối gót chị ấy hay không, thì đâu phải ai cứ muốn là được, tại mình cũng nhỏ con”, Linh bày tỏ tiếc nuối trước cơ hội dự thi các cuộc thi sắc đẹp.

Nữ sinh Tôn Đức Thắng với vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào và có thể làm luỵ tim bất cứ chàng trai nào-7

Nữ sinh Tôn Đức Thắng với vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào và có thể làm luỵ tim bất cứ chàng trai nào-8

Nữ sinh Tôn Đức Thắng với vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào và có thể làm luỵ tim bất cứ chàng trai nào-9

Nữ sinh Tôn Đức Thắng với vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào và có thể làm luỵ tim bất cứ chàng trai nào-10

Nữ sinh Tôn Đức Thắng với vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào và có thể làm luỵ tim bất cứ chàng trai nào-11

Vẻ đẹp này đủ làm bạn xiêu lòng chưa?
 

 

Theo Helino


ĐH Tôn Đức Thắng

nữ sinh xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.