Nữ sinh xinh đẹp và điêu luyện nổi bật ở cuộc thi tay nghề quốc gia

Các thí sinh đã trình diễn phần thi nghề Dịch vụ nhà hàng vô cùng ấn tượng tại kỳ thi tay nghề quốc gia lần thứ X năm 2018.

Các thí sinh đã trình diễn phần thi nghề Dịch vụ nhà hàng vô cùng ấn tượng tại kỳ thi tay nghề quốc gia lần thứ X năm 2018.

Đây là clip ghi lại phần thi của các thí sinh dự thi nghề Dịch vụ nhà hàng tại điểm thi Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội ngày 16/5.

Trong đoạn clip, các thí sinh đã trình diễn những động tác khéo léo và điêu luyện của mình.

Đặc biệt người xem ấn tượng với màn thể hiện của nữ sinh với nụ cười tươi tắn, tự tin luôn nở trên môi trong quá trình thực hiện bài thi.

Qua tìm hiểu của VietNamNet, nữ sinh trong đoạn clip là em Lê Thị Hiên, sinh năm 1998, sinh viên khoa Du lịch tại Trường ĐH Hạ Long, Quảng Ninh.

Đoạn clip sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ nhanh chóng.

Cuộc thi tay nghề quốc gia là cơ sở để chọn thí sinh đi thi Cuộc thi tay nghề Asean, sau đó là Cuộc thi tay nghề thế giới.

Theo VietNamNet


tay nghề

thí sinh

cuộc thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.