Bài văn tả con chó của cô bé tiểu học khiến tất cả bật cười vì "có lúc bỏ nhà theo trai rồi"

Đúng là giọng văn tả thật của một cô bé nhỏ tuổi, những chi tiết bất ngờ nhất đã được tiết lộ.

Mới đây, câu chuyện về một bài văn của em bé tiểu học được đăng tải trên mạng xã hội khiến ai nấy đọc đều bật cười. Nhân vật chính trong bài văn là con chó nhà bé. Con chó dưới góc nhìn của học sinh tiểu học thì bất ngờ vô cùng.

"Em thích nhất là con chó. Em thích chó bởi vì chó là loài vật thân thiện với con người. Chó có thể giữ nhà khi chủ đi vắng và có ăn trộm, chó sẽ sủa.

Chó của em có bộ lông màu vàng đậm, bốn chân rất dài, cái đuôi ngoe nguẩy chỗ này chỗ kia. Cái đầu thì nhỏ xinh.

Chó của em có đặc điểm không ăn xương chuột, xương nhái, xương ếch. Chó thích ăn kem, ăn dưa hấu, khoai lang và kẹo. Chó có bộ lông màu vàng nên cha em gọi nó là Vàng. Chó vàng của em chị hai đi học về là lại ôm chân chị em nhảy, rất ham chơi.

Có lúc chó của em bỏ nhà theo trai rồi. Bữa thứ hai chó về mẹ la nhiều. Mẹ la xong chó giận mẹ không thèm nhìn mặt mẹ luôn. Em rất thương chó của em và thương rất nhiều. Chó nhìn vậy thôi nhưng rất đáng yêu. Chị thương Vàng".

Bài văn tả con chó của cô bé tiểu học khiến tất cả bật cười vì có lúc bỏ nhà theo trai rồi-1

Chú Vàng trong câu chuyện.

Bài văn tả con chó của cô bé tiểu học khiến tất cả bật cười vì có lúc bỏ nhà theo trai rồi-2

Bài văn tả con chó.

Đúng là một chú chó hiện lên vô cùng đặc biệt qua lời kể của cô chủ nhỏ đáng yêu. Chó thích ăn kem, ăn dưa hấu và ăn kẹo nữa.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa số đều cho rằng với những em bé như thế này thì cách nhìn nhận về sự vật, sự việc cũng khác biệt so với những người lớn khác. Tuy nhiên, những gì xuất hiện trong lời tả của em bé thật sự dễ thương và cũng gây nên nhiều tiếng cười.


học sinh tiểu học

bài văn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.