Phó hiệu trưởng bị tố sờ ngực nữ sinh trong phòng làm việc

Một phó hiệu trưởng trường THCS ở Tây Ninh bị phụ huynh và nữ sinh tố cáo có hành vi sàm sỡ, dâm ô tại phòng làm việc trong trường học. Tuy nhiên, ông này cho biết chỉ chạm vào nốt ruồi trên mặt của nữ sinh.

Sự việc xảy ra tại Trường THCS Long Khánh (xã Long Khánh, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh). Người bị tố cáo là ông N.V.T (SN 1978), là Phó hiệu trưởng nhà trường.

Phó hiệu trưởng bị tố sờ ngực nữ sinh trong phòng làm việc-1
Trường THCS Long Khánh, nơi xảy ra vụ việc tố cáo - Ảnh: H.T

Theo tố cáo của phụ huynh và nữ sinh T.N.B.C (học sinh lớp 9 Trường THCS Long Khánh), vào sáng ngày 10/5, sau khi kết thúc thi môn thi tại kỳ thi cuối học kỳ 2, ông T. đã có hành vi ôm hôn lên má, sờ ngực, mông và vùng nhạy cảm của em C tại phòng làm việc của vị này.

Sau khi được kể lại, gia đình em C đã trình báo đến chính quyền địa phương và Ban giám hiệu Trường THCS Long Khánh kèm theo tường trình kể lại toàn bộ sự việc.

Theo em C, trong giờ giải lao sau môn thi, ông T gọi em lên phòng làm việc rồi có hành vi sàm sỡ, đụng vào vùng nhạy cảm của em này.

Trong khi đó, ông T. thừa nhận có gọi nữ sinh này lên phòng làm việc để hỏi thăm việc thi học kỳ và ôn thi tuyển lớp 10, ông chỉ dùng tay đụng vào nốt ruồi trên mặt em C.

Ông Đỗ Quang Trường - Chủ tịch UBND xã Long Khánh cho biết địa phương đã nhận trình báo của gia đình nữ sinh này, chính quyền đang phối hợp với nhà trường và các cơ quan chức năng trình xác minh, làm rõ nội dung tố cáo.

Lãnh đạo Trường THCS Long Khánh cũng xác nhận đã nắm được thông tinvề vụ việc này. Do nhà trường không lắp camera cũng như không có ai chứng kiến nên chưa thể xác định có việc sàm sỡ nữ sinh hay không.

Phòng GD-ĐT huyện Bến Cầu cũng đã chỉ đạo Ban giám hiệu Trường THCS Long Khánh báo cáo, tường trình về vụ việc để xác minh.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/pho-hieu-truong-bi-to-so-nguc-nu-sinh-trong-phong-lam-viec-2019947.html

Tây Ninh

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.