Phụ huynh xinh đẹp mang bàn DJ đến lớp khuấy động buổi liên hoan cuối năm

Phụ huynh một trường tiểu học tại Thanh Hóa đã hóa thân thành DJ chuyên nghiệp tổ chức bữa tiệc âm nhạc cuối năm sôi động cho lớp con.

Mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại khung cảnh của một lớp học. Theo đó, một phụ huynh mặc váy tím, hóa trang như một DJ chuyên nghiệp đang đứng bên chiếc bàn mixer (bàn trộn âm thanh), vừa chỉnh nhạc vừa cổ vũ các con nhún nhảy theo giai điệu remix sôi động của bài hát thiếu nhi "Mái trường mến yêu".

Các học sinh mặc đồng màu xanh tỏ ra rất hào hứng. Nhiều học sinh tự tin nhảy theo nhạc. Một số ngại ngùng đứng ngoài nhìn các bạn nhảy. Một vài phụ huynh khác vừa khuấy động lớp học, vừa dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của các học sinh.

Phụ huynh xinh đẹp mang bàn DJ đến lớp khuấy động buổi liên hoan cuối năm-1

Phụ huynh xinh đẹp mang bàn DJ đến lớp khuấy động buổi liên hoan cuối năm (Ảnh chụp màn hình).

Phụ huynh xinh đẹp mang bàn DJ đến lớp khuấy động buổi liên hoan cuối năm-2

Học sinh vui vẻ nhảy nhót theo nhạc (Ảnh chụp màn hình).

Nhân vật nữ DJ trong clip cũng chính là phụ huynh học sinh của lớp học này.

Đoạn clip nói trên gây ra nhiều tranh cãi trái chiều khi một trang mạng xã hội chia sẻ lại. Trong đó, có ý kiến cho rằng việc mang bàn mixer vào lớp học và dùng nhạc remix cho trẻ con nhảy không phù hợp với môi trường học đường. 

"Thật sự không phù hợp lứa tuổi của các con", "Mang nhạc bar sàn vào trường học", "Mỗi thời kỳ một khác, GenZ bây giờ không như 8x 9x nên đừng áp đặt áo trắng phượng hồng như ngày trước"... là một số bình luận của cư dân mạng.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Võ Duy Bắc, trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh của lớp học nói trên, cho biết sự việc không giống như mạng xã hội đang bình luận.

Theo lời ông Bắc, chương trình văn nghệ này gồm các tiết mục khác nhau và được các phụ huynh của lớp thống nhất để tổ chức cho các con sau hoạt động phát phần thưởng cuối năm.

Phụ huynh xinh đẹp mang bàn DJ đến lớp khuấy động buổi liên hoan cuối năm-3

Phụ huynh hóa thân thành DJ trình diễn trong lớp học (Ảnh cắt từ clip).

"Vị phụ huynh chơi nhạc trong clip đã gửi file nhạc trước cho ban đại diện cha mẹ học sinh nghe. Chúng tôi thấy đây là một file nhạc hay, gồm các bài hát thiếu nhi được làm mới theo phong cách nhạc điện tử hiện đại", ông Bắc chia sẻ.

Nói về những bình luận trái chiều trên mạng xã hội, ông Bắc cho rằng quan điểm nhạc remix là nhạc bar, nhạc sàn đã cũ kỹ và mang định kiến. Nhạc remix đã đi vào đời sống, lên các sân khấu âm nhạc chính thống, các chương trình giải trí trên đài truyền hình quốc gia. 

Bên cạnh đó, ông Bắc khẳng định file nhạc mà nữ phụ huynh thực hiện có nhịp độ sôi động vừa phải, phù hợp với trẻ em. Đồng thời khi trình diễn, nữ phụ huynh sử dụng âm lượng vừa phải, không gây ồn ào sang các lớp khác.

"Là phụ huynh, chúng tôi ai cũng mong muốn mang đến cho các con những điều lành mạnh. Các con đã rất vui vẻ, sảng khoái trong buổi chia tay lớp 1 đó", ông Bắc cho hay.

Bà Hà Thị Ngọc, phụ huynh học sinh lớp 5C của trường, cũng chia sẻ thêm: "Do nhà trường yêu cầu các lớp không tổ chức liên hoan cuối năm nên lớp con tôi chỉ phát phần thưởng cho các con. Do đó, khi được xem clip của lớp 1H, tôi thấy lớp này vui và tiếc khi lớp con tôi không tổ chức một chương trình văn nghệ như thế này.

Cá nhân tôi không thấy clip phản cảm. Âm nhạc trong clip là nhạc thiếu nhi. Bản nhạc rất vui, gồm những bài hát đúng lứa tuổi. Các con nhảy múa rất hồn nhiên, trong sáng, nhẹ nhàng".

Liên hệ với bà N.T.H - Hiệu trưởng nhà trường, bà H. cho biết mới nhận được thông tin về clip chiều ngày 1/6. Bà H. đã hẹn trao đổi làm việc với giáo viên chủ nhiệm và ban đại diện cha mẹ phụ huynh lớp học nói trên để tìm hiểu sự việc cặn kẽ trên cơ sở bảo vệ lợi ích của các con học sinh.

Bà H. cũng bày tỏ mong muốn hình ảnh các con trong clip không bị phát tán, cắt ghép với mục đích xấu.

Theo Dân Trí

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/phu-huynh-xinh-dep-mang-ban-dj-den-lop-khuay-dong-buoi-lien-hoan-cuoi-nam-20230601172335170.htm

phụ huynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.