Quạt trần bọc lồng sắt khiến giới "nhất quỷ...nhì ma" xôn xao

Hình ảnh quạt trần được “bọc” trong khung sắt đang thực sự thu hút sự chú ý và là chủ đề đang được giới học trò chia sẻ nhanh chóng.

Hình ảnh quạt trần được “bọc” trong khung sắt đang thực sự thu hút sự chú ý và là chủ đề đang được giới học trò chia sẻ nhanh chóng.

Mới đây, một bức ảnh về chiếc quạt trần được quây lại bằng khung sắt xung quanh đăng trong một diễn đàn với sự tham gia của nhiều học sinh đang nhận được sự quan tâm.

Bức ảnh và chủ đề này nhận được sự quan tâm bởi quạt trần rơi trong lớp, giảng đường khiến học sinh, sinh viên bị thương là những sự việc đã từng diễn ra và thực sự đó là nỗi ám ảnh đối với giới học trò.   

Thậm chí sau khi xem xong bức ảnh, nhiều người cũng chia sẻ những kỷ niệm hãi hùng vì quạt rơi.

Quạt trần bọc lồng sắt khiến giới nhất quỷ...nhì ma xôn xao-1

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận rôm rả.

Nhiều học sinh bày tỏ sự thích thú vì sự đảm bảo an toàn và trấn an tâm lý rất tốt cho học sinh với khung sắt bảo vệ này.

“Như thế này mới may có thể yên tâm ngồi học được này, giờ ngồi học quạt quay trên đầu cứ thấy bất an”

Tuy nhiên, cũng không ít học sinh cho rằng thêm lồng sắt lại “lợi bất cập hại”.

Thành viên Nguyễn Ngọc chia sẻ: “Có khi nào quạt không rơi mà lồng sắt rơi trước không nhỉ”.

Một thành viên khác bình luận: “Mình sợ thêm một khối nặng như vậy vào lại sập luôn cả cái trần ấy chứ”

Thành viên Tiếu Hiếu bình luận: “Ngày xưa có mỗi cái quạt thì chỉ lo mỗi một cái rơi. Giờ có thêm cái lồng thì nỗi lo còn tăng gấp đôi lên”.

Ưu và nhược điểm của “phát kiến” này chưa rõ đến đâu nhưng bức ảnh vẫn đang là chủ đề mà giới trẻ quan tâm bàn tán và vẫn đang được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.

Theo VietNamNet


quạt trần

lớp học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.