Rủ họp lớp không ai đi, lớp trưởng đích thân đạp xe 1500km, đến thăm nhà từng người

Tấm lòng của anh chàng lớp trưởng này thực sự đáng trân trọng và ngưỡng mộ.

Tấm lòng của anh chàng lớp trưởng này thực sự đáng trân trọng và ngưỡng mộ.

Họp lớp từ xưa đến nay vẫn luôn là đề tài hot và gây ra nhiều tranh cãi. Khi tốt nghiệp ai cũng ôm nhau khóc, hứa lên hứa xuống sau này nhất định mỗi năm họp lớp vài lần, nhưng sự thực thì lễ Tết gì gọi cũng không ai đi. Khổ nhất là lớp trưởng, nhắn tin rủ đi họp lớp ai cũng seen, chẳng ai thèm rep.

Và thậm chí, có cán bộ lớp nhiều khi còn chẳng muốn đi họp lớp nhưng vì trách nhiệm, ngoài gặp nhau thì còn để đến thăm thầy cô giáo cũ. Tuy nhiên mới đây, dân mạng đã được một phen trầm trồ, khen ngợi vì xuất hiện anh chàng lớp trưởng sau khi bảo cả lớp đi họp lớp không ai đi đã tự đạp xe 1500km đến thăm nhà từng thành viên.

Ngoài việc đi thăm bạn học, anh chàng này còn làm thêm nhiệm vụ truyền tin của thầy giáo cho mỗi người, đến hỏi han xem cuộc sống mỗi người ra sao. Lớp học mỗi người đến từ một vùng khác nhau nên việc đi đến từng nhà quả rất khó khăn. Đi xe đạp 1500km không phải là điều ai cũng làm được, phải thực sự kiên trì, chịu khó. Cậu đã bắt đầu đi từ 12/1/2019 và đến nay đã hơn 2 tuần vẫn chưa hoàn thành xong hành trình của mình.

Rủ họp lớp không ai đi, lớp trưởng đích thân đạp xe 1500km, đến thăm nhà từng người-1

Cậu lớp trưởng quốc dân đây rồi.

Xe đạp đồng hành cùng cậu trên hành trình này là xe đạp leo núi, cậu đi như một dân phượt chính hiệu, gặp ở đâu ngủ đấy, dựng lều bất cứ đâu trên đường, tự nấu ăn, tự đun nước nóng bỏ vào bình đem đi. Anh đã lên kế hoạch này từ rất lâu, dự định sẽ đi đến hết tất cả nhà của bạn bè mình, dù cho họ có ở nhà hay không.

Bỏ qua hết những khó khăn trên đường đi từ việc vệ sinh đến ăn uống, khi đến nhà bạn mình, cậu được chào đón nồng nhiệt hơn bao giờ hết, vì chẳng ai nghĩ sẽ có một người lớp trưởng đạp xe 1500km để đến thăm mình.

Rủ họp lớp không ai đi, lớp trưởng đích thân đạp xe 1500km, đến thăm nhà từng người-2
Rủ họp lớp không ai đi, lớp trưởng đích thân đạp xe 1500km, đến thăm nhà từng người-3

Cậu tự nấu ăn trên đường đi, đêm đến thì dựng lều ngủ

Dân mạng đã dành cho cậu rất nhiều lời khen ngợi có cánh, ngoài sự ngưỡng mộ vì dám đạp xe một quãng đường rất dài, lại nguy hiểm thì đó là sự trân trọng tấm lòng của một lớp trưởng, của một người cán bộ lớp, không phải ai cũng có tâm, cũng đủ nhiệt huyết như vậy. 


Theo Helino

 


họp lớp

lớp trưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.