Sao Việt trò chuyện ngày con vào năm học mới, đáng chú ý là phản ứng của các nhóc tỳ khi được hỏi: "Có thích đi học không?"

Trước ngày khai giảng năm học mới, các sao Việt và các nhóc tỳ nhà mình đã có những chia sẻ thú vị.

Sáng ngày 5/9, học sinh cả nước sẽ chính thức bắt đầu năm học mới. Cũng như các bậc phụ huynh trên toàn nước, các sao Việt có con nhỏ cũng hồi hộp, hào hứng khi nhóc tỳ nhà mình chuẩn bị bước vào hành trình học tập tiếp theo.

Sau kỳ nghỉ hè khá dài, chắc hẳn lúc này các bé cũng như những ông bố, bà mẹ nổi tiếng đều có tâm trạng, cảm xúc riêng. Hãy cùng lắng nghe sao Việt và các con của họ chia sẻ về những suy nghĩ và sự chuẩn bị của họ trước ngày khai giảng.

Cảm xúc của sao Việt và các con trước ngày khai giảng năm học mới

Khi được bố mẹ hỏi về cảm xúc trước ngày chính thức bắt đầu năm học mới, các nhóc tỳ nhà Trương Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Đoan Trang hay Thủy Anh - Đăng Khôi đều trả lời rất vui khi sắp tới sẽ được đến trường và gặp lại bạn bè. Các bé cũng thể hiện ý thức bảo vệ sức khỏe rất tốt khi vui vẻ chấp hành việc đeo khẩu trang khi đến trường.

Về phía các bậc phụ huynh, những ông bố bà mẹ cũng có những tâm trạng khác nhau. Trương Quỳnh Anh thì vui mừng vì con đến trường vừa được học tập tốt hơn, vừa có bạn bè để vui chơi, còn bản thân cô thì có thời gian tập trung cho công việc hơn.

Sao Việt trò chuyện ngày con vào năm học mới, đáng chú ý là phản ứng của các nhóc tỳ khi được hỏi: Có thích đi học không?-1Trương Quỳnh Anh và con trai Sushi

Ông bố Ưng Hoàng Phúc thì hơi buồn một chút vì đã quen với tiếng nói cười và sự xuất hiện của các con trong mấy tháng qua ở nhà nên khi các bé đi học thì bố mẹ cảm thấy trống vắng hơn.

Sao Việt trò chuyện ngày con vào năm học mới, đáng chú ý là phản ứng của các nhóc tỳ khi được hỏi: Có thích đi học không?-2Gia đình Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Bà xã ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh chia sẻ cô đã chuẩn bị cho các con mọi thứ tốt nhất để bước vào năm học mới. Cô cũng chia sẻ rằng không bắt các con phải luôn đạt điểm cao, thành tích tốt mà chỉ mong con có thời gian học tập vui vẻ, ý nghĩa.

Sao Việt trò chuyện ngày con vào năm học mới, đáng chú ý là phản ứng của các nhóc tỳ khi được hỏi: Có thích đi học không?-3Gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh

Đoan Trang cũng chia sẻ tâm sự của một nghệ sĩ khi làm mẹ. Cô cho rằng khi đưa con đến trường khiến mình cảm giác được cân bằng cuộc sống của một người nghệ sĩ với một người mẹ.

Sao Việt trò chuyện ngày con vào năm học mới, đáng chú ý là phản ứng của các nhóc tỳ khi được hỏi: Có thích đi học không?-4Đoan Trang và con gái - bé Sol.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/sao-viet-tro-chuyen-ngay-con-vao-nam-hoc-moi-dang-chu-y-la-phan-ung-cua-cac-nhoc-ty-khi-duoc-hoi-co-thich-di-hoc-khong-20200904172847985.chn

sao Việt

lễ khai giảng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.