Sập tường, một học sinh lớp 5 ở Nghệ An tử vong

Bức tường trước cổng trường tiểu học ở Nghệ An đổ sập, đè trúng học sinh đang chơi gần đó.

Trao đổi với Zing, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An xác nhận sự việc một học sinh lớp 5 của trường Tiểu học Nam Lộc (huyện Nam Đàn) tử vong trước cổng trường vào sáng 11/9.

Ông Hoàng thông tin sự việc đau lòng xảy ra vào giờ ra chơi tiết 1 của trường. Thông thường, giờ ra chơi, nhà trường đóng cổng, không cho học sinh ra ngoài. Nhưng vào đúng giờ ra chơi sáng nay, trường có mua một số cây cảnh, bảo vệ mở cổng cho xe bên ngoài vào trường.

“Lúc này học sinh đang ra chơi, có một em chạy ra ngoài cổng trường. Bên cạnh cổng trường có tường rào xây bằng xi-măng của nhà dân. Lúc này, phần tường rào của nhà dân đổ, rơi trúng người em học sinh này khiến em tử vong”, ông Hoàng cho biết.

Sập tường, một học sinh lớp 5 ở Nghệ An tử vong-1

Cổng trường nơi xảy ra sự việc.

Ngay khi biết thông tin, giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An đã cử phó giám đốc cùng trưởng phòng giáo dục huyện Nam Đàn đến trường và gia đình em học sinh này để an ủi, động viên gia đình và tìm hiểu thông tin rõ ràng.

Hiện, Công an huyện Nam Đàn khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Phòng GD&ĐT huyện phối hợp nhà trường, gia đình để giải quyết vụ việc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sap-tuong-mot-hoc-sinh-lop-5-o-nghe-an-tu-vong-post1130073.html

tử vong

học sinh

Nghệ An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.