Sau kỳ nghỉ lễ, thầy giáo đến lớp và bất ngờ chưa: Chỉ có một học sinh đi học!

Vui xuân mới đừng quên nhiệm vụ nhé các bạn học sinh, sinh viên ơi.

Vui xuân mới đừng quên nhiệm vụ nhé các bạn học sinh, sinh viên ơi.

Lớp học có 32 em và khi thầy giáo đến lớp thì chỉ có duy nhất một em đi học, chính thầy giáo cũng phải ngả ngửa vì rơi vào tình huống vừa hài vừa bi này.

Câu chuyện đang được chia sẻ là của thầy giáo Youscooper Chito Grullo, một giáo viên ở Binalonan, tỉnh Pangasinan, Philippines. Hôm qua, thứ 5, thầy háo hức đến trường, sẵn sàng quay lại công việc sau kỳ nghỉ lễ Giáng sinh, Năm mới. Tuy nhiên, bước chân đến lớp, thầy đã phải thốt lên đầy ngỡ ngàng trong cô đơn vì cả lớp chỉ có duy nhất một học sinh đi học. 31 em khác có lẽ vẫn đang tận hưởng nốt hương vị của những ngày nghỉ lễ hoặc chắc đang bận rộn khai bút đầu năm với những lời hứa năm mới sẽ chăm chỉ học hành, không nghỉ học.

Sau kỳ nghỉ lễ, thầy giáo đến lớp và bất ngờ chưa: Chỉ có một học sinh đi học!-1

Năm mới qua được 3, 4 ngày rồi nhưng các em học sinh vẫn đang nghỉ dưỡng!

Thoáng chút bối rối ban đầu, ngay sau đó, thầy Chito đã bật cười và quyết định chụp ảnh khung cảnh này để khoe với dân tình cũng như lưu lại kỷ niệm. 31 học sinh kia chắc sẽ cảm thấy ghen tỵ vì nam sinh duy nhất đi học được thầy chấm luôn điểm 10 vì sự nỗ lực, chăm chỉ.

Hôm nay cũng là ngày cuối tuần, ngày mai có lẽ học sinh vẫn ở nhà vui chơi nên thầy Chito đành ngậm ngùi ước thứ hai tới cả lớp sẽ đi học đầy đủ với sĩ số 32 em. Làm giáo viên đúng là chỉ mong học sinh vui xuân mới không quên nhiệm vụ học hành thôi.

Sau kỳ nghỉ lễ, thầy giáo đến lớp và bất ngờ chưa: Chỉ có một học sinh đi học!-2

Nam sinh chăm chỉ duy nhất của lớp.


Theo Helino


thầy giáo

học sinh

kỳ nghỉ lễ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.