Sau liên tiếp các vụ sóng gió, đây là ngôi trường Hoa hậu Ý Nhi sẽ sang Úc du học: Danh tiếng không phải dạng vừa!

Hoa hậu Ý Nhi đã lên đường sang Úc vào tối 31/10.

Chiều 2/11, trên trang cá nhân, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi bất ngờ chia sẻ một video dài hơn 2 phút. Trong video, nàng Hậu gửi lời xin lỗi đến khán giả sau hàng loạt phát ngôn gây tranh cãi. Đồng thời Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi cũng cho biết, cô sẽ rời showbiz trong hai năm để du học Úc. Hoa hậu xác nhận đã lên đường sang Úc du học vào tối 31/10. Người đẹp cho rằng đây là lúc thuận lợi để có thể trau dồi kiến thức, hoàn thiện bản thân, mở rộng thế giới quan.

Sau liên tiếp các vụ sóng gió, đây là ngôi trường Hoa hậu Ý Nhi sẽ sang Úc du học: Danh tiếng không phải dạng vừa!-1

Hoa hậu Ý Nhi đi du học Úc

Du học tại ngôi trường danh tiếng top đầu nước Úc và thế giới

Việc du học lần này nằm trong dự định du học của Ý Nhi từ trước. Được biết, Hoa hậu theo học chương trình liên kết 2+2 ngành Quản trị Kinh doanh giữa Đại học Quốc tế thuộc Đại học Quốc gia TP HCM và Đại học Sydney của Úc. Sau khi hoàn tất chương trình trong nước, cô chuyển tiếp sang trường đối tác để tiếp tục. Đại học Sydney trao cho Ý Nhi học bổng 20%, tương đương 20.000 AUD (hơn 310 triệu đồng).

Trước đó, cô tập trung cải thiện khả năng tiếng Anh. Thời gian thi Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu xin nhà trường bảo lưu việc học, sau kết thúc đã quay lại hoàn tất các môn thi cuối kỳ.

Sau liên tiếp các vụ sóng gió, đây là ngôi trường Hoa hậu Ý Nhi sẽ sang Úc du học: Danh tiếng không phải dạng vừa!-2

Đại học Sydney

Nói thêm về Đại học Sydney, hay Viện Đại học Sydney, đây là viện đại học đầu tiên của Úc, thành lập năm 1850 gần trung tâm thương mại Sydney. Đây cũng là một trong tám viện đại học ưu tú của Úc, và theo nhiều bảng xếp hạng, thuộc 40 trường và viện đại học đứng đầu trên thế giới về mặt nghiên cứu và giảng dạy.

Trường đào tạo nhiều chuyên ngành với đa dạng ngành học trong đó có nhiều ngành học ưa chuộng hiện nay như: Luật, Thương mại, Kinh tế, Tài chính, Du lịch, Công nghệ thông tin…

Báo Times của Anh xếp Đại học Sydney hạng 5 về Nhân văn, hạng 19 về Xã hội học và 20 về Y học. Năm 2020, trường xếp hạng 1 Úc và 42 thế giới theo bảng xếp hạng của QS Ranking. Trường có 32 ngành đào tạo nằm trong top 50 trên toàn cầu trong đó có 9 ngành trong top 20.

Được biết, bằng cấp của Đại học Sydney được công nhận trên toàn thế giới. Sinh viên sau khi tốt nghiệp Đại học Sydney có cơ hội việc làm cao luôn được chào đón tại rất nhiều công ty và các tập đoàn lớn.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/sau-lien-tiep-cac-vu-song-gio-day-la-ngoi-truong-hoa-hau-y-nhi-se-sang-uc-du-hoc-danh-tieng-khong-phai-dang-vua-d286382.html

Hoa hậu Ý Nhi

du học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.