Soái ca bảo vệ trường người ta: Đã đẹp trai còn cao mét tám, động lực đi học đây rồi

Bảo vệ đẹp trai như này bảo sao hội chị em mê trai không phát cuồng hết cả lên cho được!

Bảo vệ đẹp trai như này bảo sao hội chị em mê trai không phát cuồng hết cả lên cho được!
 

Mỗi ngày đi học sẽ vui lên gấp bội nếu bạn tìm được động lực đến trường mỗi ngày. Trai xinh gái đẹp cũng là một trong những động lực to lớn đó! Chỉ cần chăm để ý một chút là bạn sẽ thấy cả tá trai xinh gái đẹp với thần thái ngút ngàn cùng độ tự tin thì khỏi phải bàn khiến ai đi qua cũng phải đứng hình mất nhiều giây.

Mới đây, trên fanpage dành riêng cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng vừa xuất hiện những hình ảnh của một nhân viên cực điển trai đang làm công việc bảo vệ ở gần trường. Đã vậy, chàng trai còn có thân hình cực cân đối, chiều cao mét tám đủ khiến các bạn học sinh nhất loạt đứng ngồi không yên. Dù anh chàng làm bảo vệ ở trường khác nhưng đã có rất nhiều sinh viên tranh thủ đến gặp mặt và xin chụp ảnh cùng.

Soái ca bảo vệ trường người ta: Đã đẹp trai còn cao mét tám, động lực đi học đây rồi-1

Soái ca bảo vệ của mọi cô gái là đây chứ đâu! (Ảnh: Hồng Tuyến)

Được biết, anh chàng này có tên là Võ Minh Thoại, hiện đang làm bảo vệ của trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan (VFIS) – trực thuộc trường Đại học Tôn Đức Thắng. Tuy mới vào làm được 4 tháng nhưng nhờ tính cách hòa đồng và thân thiện nên đã tạo được rất nhiều thiện cảm với các bạn sinh viên.

Công việc chính của Thoại là hỗ trợ giảng viên và các bạn học sinh trong trường như chuyên đóng mở cửa tự động, dẫn khách và hỗ trợ phụ huynh, giữ an ninh cho các em, không để kẻ xấu xâm nhập… Chàng trai cũng cực bất ngờ vì lúc mới vào trường không hiểu sao nhận được rất nhiều lời mời kết bạn và làm quen từ người lạ. Minh Thoại chia sẻ: "Mình rất vui và bất ngờ trước tình cảm lớn đến vậy các bạn sinh viên dành cho mình. Các bạn rất dễ thương và nhiệt tình giúp đỡ mình từ ngày mới vào trường, cũng hay chạy sang xin chụp ảnh cùng nữa. Mấy ngày đầu đi làm không ai tin mình làm bảo vệ vì tưởng mình là người trong ban tổ chức hay mẫu ảnh nào đó. Một thời gian, mình phải làm nghiêm lại thì các bạn ấy mới tin mình là một nhân viên trong trường".

Soái ca bảo vệ trường người ta: Đã đẹp trai còn cao mét tám, động lực đi học đây rồi-2

Có rất nhiều sinh viên xin chụp ảnh cùng chàng bảo vệ soái ca. (Ảnh: Abby Dương)

Soái ca bảo vệ trường người ta: Đã đẹp trai còn cao mét tám, động lực đi học đây rồi-3

Chiều cao mét tám cùng vẻ ngoại điển trai khiến anh chàng luôn nổi bật trong mọi bức hình. (Ảnh: Phan Khánh Trang)

Chia sẻ về khó khăn trong công việc, Minh Thoại cho biết thêm: "Trong quá trình làm việc thì đương nhiên cũng phải có những khó khăn nhất định, mình mới vào làm vài tháng còn chưa quen. Đây là trường quốc tế nên cũng có nhiều áp lực hơn so với các trường khác. Mình gặp khó khăn nhất trong việc phải xử lý như thế nào với các em nhỏ tuổi, nhiều em rất hiếu động, đôi khi còn không nghe lời giáo viên và tự động bấm nút linh tinh. Bên cạnh đó, mình còn phải học thêm tiếng Anh, học cách giao tiếp với nước ngoài để có thể ứng xử phù hợp với văn hóa nước bạn".

Chàng trai 9X thích thể thao, du lịch và đặc biệt có hứng thú với những thứ liên quan đến nghệ thuật như ca hát hay nhiếp ảnh. Anh chàng chia sẻ mình cũng từng thích làm những việc liên quan đến nghệ thuật và có mong muốn đóng phim nhưng vì nhiều lý do vẫn chưa có cơ hội phát triển bản thân được.

Soái ca bảo vệ trường người ta: Đã đẹp trai còn cao mét tám, động lực đi học đây rồi-4

Anh chàng khá kín tiếng trên mạng xã hội, những bức hình chụp Thoại chủ yếu do bạn bè hay các sinh viên chụp. (Ảnh: Sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng)

Soái ca bảo vệ trường người ta: Đã đẹp trai còn cao mét tám, động lực đi học đây rồi-5

Góc nghiêng không góc chết của chàng bảo vệ soái ca!

Soái ca bảo vệ trường người ta: Đã đẹp trai còn cao mét tám, động lực đi học đây rồi-6Soái ca bảo vệ trường người ta: Đã đẹp trai còn cao mét tám, động lực đi học đây rồi-7Anh chàng cũng từng thích những công việc liên quan đến nghệ thuật nhưng vì một vài lý do cá nhân nên chưa có nhiều cơ hội phát triển được.

 


Theo Helino 


ĐH Tôn Đức Thắng

soái ca

bảo vệ

bảo vệ trường học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.