Sốc: Xôn xao nữ sinh Hà Nội bị cô giáo Văn lập group nói xấu, chê béo, ngực như bát ô tô

Nữ sinh lớp 11 cho biết bị giáo viên cũ nói xấu chê béo như ***, thậm chí còn chụp lén ảnh để thi nhau bình phẩm ngoại hình. Sự việc đang được xác minh làm rõ.

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao về vụ việc 1 nữ sinh trung học tên là H.L bất ngờ bị giáo viên chê xấu, bodyshaming cơ thể với hàng loạt từ ngữ phản cảm như: "béo như ***", "như khúc giò", "ngực như bát ôtô"...

Đáng chú ý hơn, cô giáo tên H. này lại là người trực tiếp dạy môn Văn của nữ sinh suốt 3 năm cấp 2. Còn những người tham gia group chat cũng là những bạn học cũ - học cùng lớp với nữ sinh này.

Sốc: Xôn xao nữ sinh Hà Nội bị cô giáo Văn lập group nói xấu, chê béo, ngực như bát ô tô-1

Nữ sinh "bóc phốt" giáo viên Văn lớp 7 dùng những từ ngữ tục tĩu nói về ngoại hình của học trò

H.L - nữ sinh là nạn nhân vì quá bức xúc đã đăng tải ảnh chụp màn hình các đoạn chat trong group nói xấu trên.

Cụ thể, cô H. là giáo viên dạy môn Văn của nữ sinh H.L suốt 3 năm cấp 2 tại một trường học trên địa bàn quận Long Biên (Hà Nội). Khoảng từ năm 2018 - 2019 (khi H.L học lớp 8 - 9), cô H. đã lập group chat với những học sinh cùng lớp với H.L. Đó là những học trò thân thiết, hay tâm sự và nói chuyện với cô H.

Trong group chat đã có những lời châm biếm ngoại hình của nữ sinh H.L nhưng vì nhiều lý do các đoạn tin nhắn này đã không được công khai.

Cho đến hiện tại, khi H.L đang học lớp 11, nữ sinh này được 1 người bạn từng trong group chat đó cap lại màn hình năm xưa. Nữ sinh H.L cảm thấy bị xúc phạm trước những lời chê bai ngoại hình như: "béo như ***", "như khúc giò", "cảm thấy thương cái ghế H.L ngồi vào vì mông cô bạn quá to"...

Cô giáo chê học sinh béo, "ngực như bát ô tô".

Sốc: Xôn xao nữ sinh Hà Nội bị cô giáo Văn lập group nói xấu, chê béo, ngực như bát ô tô-2

Cô giáo dùng những từ ngữ nhạy cảm khi nói về ngoại hình học sinh.

Sốc: Xôn xao nữ sinh Hà Nội bị cô giáo Văn lập group nói xấu, chê béo, ngực như bát ô tô-3

Nữ giáo viên cùng hùa với học sinh bodyshaming bạn cùng lớp, chê bai hoàn cảnh gia đình.

Sốc: Xôn xao nữ sinh Hà Nội bị cô giáo Văn lập group nói xấu, chê béo, ngực như bát ô tô-4

Sốc: Xôn xao nữ sinh Hà Nội bị cô giáo Văn lập group nói xấu, chê béo, ngực như bát ô tô-5

H.L cho biết cảm thấy vô cùng buồn và thất vọng trước những dòng tin nhắn của cô giáo dạy Văn năm lớp 7. Nữ sinh tâm sự: "Mọi người trong group chat đấy đã hàng loạt cùng a dua miệt thị ngoại hình, xúc phạm danh dự, dùng những lời lẽ khinh miệt gia đình mình. Họ so sánh mình với cả những loài động vật chỉ vì ngoại hình mình không được đẹp lắm.

Bố mẹ mình cũng rất thất vọng khi đọc được dòng tin nhắn này. Gia đình mình dự định tối nay sẽ phản ánh lại với nhà trường để làm việc lại với phía giáo viên".

Sự việc sau khi được đăng tải đã gây bất bình không hề nhỏ trong cộng đồng mạng. Tới thời điểm hiện tại, bài chia sẻ của H.L đã nhận về hàng nghìn lượt like và share. Hầu hết đều cảm thấy bất bình trước thái độ của nữ giáo viên khi đã hùa cùng học sinh dùng những từ ngữ tục tĩu, nói bậy khi chê bai ngoại hình các thành viên trong lớp.

Học sinh cùng lớp còn bày ra trò đùa chụp lại ảnh của H.L, sau đó đăng lại trong group chat để bình phẩm ngoại hình.

Sốc: Xôn xao nữ sinh Hà Nội bị cô giáo Văn lập group nói xấu, chê béo, ngực như bát ô tô-6

Sốc: Xôn xao nữ sinh Hà Nội bị cô giáo Văn lập group nói xấu, chê béo, ngực như bát ô tô-7

Sốc: Xôn xao nữ sinh Hà Nội bị cô giáo Văn lập group nói xấu, chê béo, ngực như bát ô tô-8

Hiện tại, nữ sinh cũng cho biết có rất nhiều số máy lạ gọi điện đến đe dọa H.L xóa bài nên cô bạn đã phải tạm khóa bài viết lại.

Về phía giáo viên H, cô giáo này đã liên hệ với gia đình song H.L khẳng định chỉ làm việc trực tiếp chứ không giải quyết nội bộ qua tin nhắn hay gọi điện riêng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sớm nhất về vụ việc này.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/soc-xon-xao-nu-sinh-ha-noi-bi-co-giao-van-lap-group-noi-xau-che-beo-nguc-nhu-bat-o-to-2202186181617995.htm

giáo viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.