'Soi' thành tích học tập đáng nể của nữ sinh xứ Nghệ vừa được thầy giáo cầu hôn lãng mạn trong ngày tốt nghiệp

Một câu chuyện tình đẹp giữa mùa "World Cup 2018" của cặp thầy, trò đến từ Nghệ An khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Một câu chuyện tình đẹp giữa mùa "World Cup 2018" của cặp thầy, trò đến từ Nghệ An khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tối 18/6, đoạn clip ghi lại màn cầu hôn ngay trong buổi lễ nhận bằng tốt nghiệp của thầy giáo và nữ sinh Đại học Vinh nhanh chóng nhận được sự chú ý. Theo đó, sau khi cô gái được thầy giáo trao bằng cử nhân, một người đàn ông lịch lãm bước lên sân khấu tặng hoa rồi bất ngờ quỳ gối trao nhẫn cho nửa kia.


Đoạn clip gây xôn xao mạng xã hội 2 ngày qua

Hành động của nam chính khiến mọi người có mặt tại buổi lễ vô cùng ngạc nhiên. Về phía nữ sinh, ban đầu có chút bẽn lẽn nhưng sau đó cô đã đồng ý để anh đeo nhẫn vào tay. Đoạn clip hiện đang được mọi người truyền tay chia sẻ với sự ngưỡng mộ. Bởi trong cùng một ngày, cô sinh viên trẻ không những nhận được 2 tấm bằng kỹ sư ngành Công nghệ thực phẩm và Kỹ thuật hóa học mà còn nhận được lời cầu hôn ngọt ngào.

Theo tìm hiểu, chủ nhân đoạn clip là phó bí thư Đoàn - Nguyễn Thái Dũng (SN 1990) bày tỏ tình cảm dành cho cô sinh viên Trần Thị Duyên (23 tuổi) trong lễ bế giảng và trao bằng cử nhân, kỹ sư của trường Đại học Vinh diễn ra ngày 18/6. 


Sau 2 năm yêu nhau, Duyên bất ngờ được bạn trai cầu hôn trong ngày nhận bằng tốt nghiệp

Chia sẻ với báo chí, cô nữ sinh may mắn cho biết mình và bạn trai yêu nhau được 2 năm. “Lúc được cầu hôn, mình thấy bất ngờ quá nên không nghe, cũng không nghĩ được gì luôn. Mình từng đứng trên sân khấu nhiều lần rồi, nhưng đó là lần đầu tiên cảm thấy run như vậy. Bình thường anh Dũng là người hiền lành nên khi biết anh chọn cách cầu hôn táo bạo như vậy, mình vừa hồi hộp lại vừa hạnh phúc”, Duyên cho biết thêm.

Trước những ý kiến trái chiều cho rằng giảng đường đại học không phù hợp cho những việc thể hiện tình yêu, nữ sinh 23 tuổi bày tỏ quan điểm: "Thực ra sau khi đoạn clip được lan truyền, đã có rất nhiều bình luận chúc mừng nhưng cũng có không ít bình luận trái chiều, ác ý. Mình biết mạng xã hội là vậy nên mình chỉ đọc hết những bình luận trong Facebook cá nhân của mình, chủ yếu là lời chúc từ mọi người.


Nhan sắc xinh đẹp của cô gái trẻ

Những người bình luận ác ý không đáng để mình lưu tâm. Hơn nữa, anh ấy cầu hôn mình đúng 2 phút trên sân khấu, không làm ảnh hưởng đến thời gian buổi lễ. Hơn nữa cả hai cũng không làm điều gì quá trên giảng đường cả".

Bên cạnh tình yêu đẹp như mơ cùng thầy giáo trẻ, Duyên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có bảng thành tích học tập đáng nể. Kết thúc quãng đời sinh viên cô nhận cùng lúc 2 bằng Công nghệ Kỹ thuật Hóa học chuyên ngành Hóa dược, Mỹ phẩm và Công nghệ thực phẩm tại Đại học Vinh - điều mà không nhiều cô gái làm được. Ngoài ra, nhờ sở hữu chiều cao ấn tượng, nữ sinh 23 tuổi từng tham gia cuộc thi Hoa khôi Hưng Nguyên, Nghệ An.


Hình ảnh dịu dàng của Duyên ở đời thường

Nhìn lại thêm một số thành tích trong các phong trào đoàn, đội của cô gái trẻ:

- Giấy khen của Chủ tịch Hội sinh viên trường Đại học Vinh vì có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2013 - 2014.

- Giấy khen của Chủ tịch Hội sinh viên trường Đại học Vinh vì đã có thành tích xuất sắc trong chương trình "Tiếp sức mùa thi 2014".

- Giấy khen của Bí thư Đoàn trường Đại học Vinh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào sinh viên năm học 2013 - 2014.

- Tham gia và Nhận chứng chỉ hoàn thành lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng do Đảng ủy Trường Đại học Vinh tổ chức khóa ngày 29/03 - 02/04/2014.


Theo VietNamNet


thầy giáo

cầu hôn

Màn cầu hôn bất ngờ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.