Soi thành tích học tập đỉnh và khám phá trường ĐH xịn như khách sạn của nữ du học sinh Việt vừa đăng quang Miss Earth 2018

Trường Curtin nơi Phương Khánh đang theo học năm trong top 10 trường tốt nhất Singapore với kiến trúc xịn sò, đẳng cấp, sang chảnh như một khách sạn 5 sao.

Trường Curtin nơi Phương Khánh đang theo học năm trong top 10 trường tốt nhất Singapore với kiến trúc xịn sò, đẳng cấp, sang chảnh như một khách sạn 5 sao.

Nguyễn Phương Khánh vừa xuất sắc đăng quang Miss Earth 2018. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện đăng quang cuộc thi tầm cỡ thế giới này. Phương Khánh gây ấn tượng xuyên suốt cả hành trình bởi phong thái tự tin và nhan sắc nổi trội và đặc biệt là khả năng Tiếng Anh cùng thành tích học tập siêu đỉnh.

Được biết, Phương Khánh đang hoàn thành tốt nghiệp năm cuối chuyên ngành Marketing của Trường Curtin University, Singapore. Đây là trường Đại học thuộc top 1% trường công lập tại Singapore, với thế mạnh về kinh tế và truyền thông.

Điểm số học tập của Phương Khánh tại lớp khá cao khi luôn ở mức trên 8.0. Cô gái này còn thành thạo cả Tiếng Anh lẫn Tiếng Pháp.

Đầu năm 2019 tới, Phương Khánh sẽ tốt nghiệp Đại học và tiếp tục học lên bậc Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.

Soi thành tích học tập đỉnh và khám phá trường ĐH xịn như khách sạn của nữ du học sinh Việt vừa đăng quang Miss Earth 2018-1Soi thành tích học tập đỉnh và khám phá trường ĐH xịn như khách sạn của nữ du học sinh Việt vừa đăng quang Miss Earth 2018-2

Nguyễn Phương Khánh trở thành Tân Hoa hậu Trái đất 2018. Đây là thành tích tốt nhất của đại diện Việt Nam trong các mùa Miss Earth.

Soi thành tích học tập đỉnh và khám phá trường ĐH xịn như khách sạn của nữ du học sinh Việt vừa đăng quang Miss Earth 2018-3Soi thành tích học tập đỉnh và khám phá trường ĐH xịn như khách sạn của nữ du học sinh Việt vừa đăng quang Miss Earth 2018-4

Phương Khánh thành thạo cả Tiếng Anh lẫn Tiếng Pháp

Soi thành tích học tập đỉnh và khám phá trường ĐH xịn như khách sạn của nữ du học sinh Việt vừa đăng quang Miss Earth 2018-5

Trong đêm chung kết, thần thái thu hút cùng nhan sắc nổi trội của Phương Khánh gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả.

Trường Curtin nơi Phương Khánh đang theo học nằm trong top 10 trường tốt nhất Singapore, yêu cầu tuyển sinh đầu vào của trường này cũng khá cao với điểm SAT 1000 và IELTS 6.5 cho tất cả kỹ năng.

Curtin có trụ sở chính ở Úc, bắt đầu giảng dạy tại Singapore từ năm 1986 thông qua các trường liên kết. Đến năm 2008, Curtin thành lập chi nhánh thứ 4 tại Quốc đảo sư tử.

Ngoài những khu giảng đường, thư viện hiện đại thì trường còn có Sân bóng rổ, phòng tập gym siêu sang chảnh, giúp sinh viên rèn luyện sức khỏe. Toàn bộ khuôn viên trường cũng được phủ sóng wifi.

Ngành marketing là lựa chọn hàng đầu của nhiều du học sinh khi đăng ký học. Theo học tại đây, sinh viên sẽ được trải nghiệm chương trình đào tạo cấp bằng tương đương như du học sinh tại Curtin, Úc nhưng học phí sẽ thấp hơn 40%.

Nếu học sinh Việt Nam có điểm Tốt nghiệp THPT với điểm 9.0 trở lên bốn môn chính, IELTS 6.5, bài luận 500 từ sẽ nhận được học bổng 8.640 S$ tương đương 147 triệu VND.

Chương trình đào tạo của trường gồm Cử nhân truyền thông đại chúng (Mass Communications) và Cử nhân thương mại (Bachelor of Commerce).

Ngoài chất lượng giảng dạy, đào tạo, trường còn nổi bật với kiến trúc xịn sò, đẳng cấp, sang chảnh như một khách sạn 5 sao. Sinh viên tại đây được tận hưởng môi trường giáo dục đáng mơ ước.

Soi thành tích học tập đỉnh và khám phá trường ĐH xịn như khách sạn của nữ du học sinh Việt vừa đăng quang Miss Earth 2018-6Soi thành tích học tập đỉnh và khám phá trường ĐH xịn như khách sạn của nữ du học sinh Việt vừa đăng quang Miss Earth 2018-7

Khuôn viên trường Curtin siêu sang chảnh

Soi thành tích học tập đỉnh và khám phá trường ĐH xịn như khách sạn của nữ du học sinh Việt vừa đăng quang Miss Earth 2018-8Soi thành tích học tập đỉnh và khám phá trường ĐH xịn như khách sạn của nữ du học sinh Việt vừa đăng quang Miss Earth 2018-9

Đây là trường hàng đầu tại Singapore

Soi thành tích học tập đỉnh và khám phá trường ĐH xịn như khách sạn của nữ du học sinh Việt vừa đăng quang Miss Earth 2018-10Soi thành tích học tập đỉnh và khám phá trường ĐH xịn như khách sạn của nữ du học sinh Việt vừa đăng quang Miss Earth 2018-11

Sinh viên du học tại Curtin, Singapore được nhận bằng tương đương như du học tại Úc nhưng học phí thấp hơn 40 %.

Soi thành tích học tập đỉnh và khám phá trường ĐH xịn như khách sạn của nữ du học sinh Việt vừa đăng quang Miss Earth 2018-12Soi thành tích học tập đỉnh và khám phá trường ĐH xịn như khách sạn của nữ du học sinh Việt vừa đăng quang Miss Earth 2018-13

Khuôn viên siêu sang chảnh của trường

Theo Helino


Miss Earth 2018

Nguyễn Phương Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.