Tâm thư lấy nước mắt của MC Thảo Vân gửi thư cho con trai ngày khai trường

"Mẹ nhớ con của những năm đã qua, và mẹ yêu con của những năm đã qua và cả những năm đang đến" - MC Thảo Vân viết gửi con trai Gia Bảo.

"Mẹ nhớ con của những năm đã qua, và mẹ yêu con của những năm đã qua và cả những năm đang đến" - MC Thảo Vân viết gửi con trai Gia Bảo.

 Tâm thư lấy nước mắt của MC Thảo Vân gửi thư cho con trai ngày khai trường-1

Tâm thư lấy nước mắt của MC Thảo Vân gửi thư cho con trai ngày khai trường.

Sáng nay (ngày 5/9), lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 chính thức diễn ra trong niềm hân hoan của hàng triệu học sinh trên toàn quốc. Là một người mẹ, MC Thảo Vân không giấu được niềm hạnh phúc, xúc động trong ngày tựu trường của con trai Gia Bảo. Nữ MC đã đăng tải hình ảnh chụp lá thư ngắn gửi con khiến cộng đồng mạng không khỏi nghẹn ngào. MC Thảo Vân viết: "Hôm nay là khai giảng của chàng trai lớp 9 rồi, nhanh không thể tả nổi. Cứ mỗi năm đến ngày này mẹ lại hồi hộp cùng con vào năm học mới. Mẹ nhớ con của những năm đã qua, và mẹ yêu con của những năm đã qua và cả những năm đang đến. 

Mẹ chỉ mong duy nhất một điều, con yêu thương hãy luôn vui vẻ khi đến trường, mỗi ngày ở lớp là mỗi ngày thật vui với con. Thật vui con nhé!.

Yêu con vô cùng, dù con lúc nào cũng chê bai mẹ già, xấu nhưng mẹ biết thừa là con yêu mẹ". 
Tâm thư lấy nước mắt của MC Thảo Vân gửi thư cho con trai ngày khai trường-2 Tâm thư lấy nước mắt của MC Thảo Vân gửi thư cho con trai ngày khai trường-3Tâm thư lấy nước mắt của MC Thảo Vân gửi thư cho con trai ngày khai trường-4
Cộng đồng mạng xúc động vì bức thư của MC Thảo Vân gửi con trai nhân ngày khai trường.

Bức thư ngắn nhưng đong đầy tình cảm của MC Thảo Vân dành cho con trai ngay sau đó nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng và người hâm mộ: "Chữ chị đẹp quá, dòng thư gửi con thật giản dị ý nghĩa xúc động! Chúc mẹ con chị luôn hạnh phúc may mắn"; "Nụ cười trên khuôn mặt con là hạnh phúc vô bờ và là sự thành công của mẹ. Tít đang "tít mắt " đó chị"; "Những lời nói thật thật đáng yêu và chắc chắn Tít sẽ yêu mẹ gấp bội lần đấy "mẹ già" à!"...

Tâm thư lấy nước mắt của MC Thảo Vân gửi thư cho con trai ngày khai trường-5

Ngoài tâm thư trên, MC Thảo Vân thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của hai mẹ trên mạng xã hội nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Ở tuổi 15, Tít - tên ở nhà của con trai MC Thảo Vân được nhận xét là chàng trai sống rất tình cảm và thương mẹ. 

"Mai hai mẹ con đều đi làm thiện nguyện, nhưng mỗi người một hướng. Tối nay bạn ấy xin sang nhà bạn ngủ để mai đi sớm. Trước khi đi vào phòng thơm mẹ, tắt điện cho mẹ, dặn mẹ nhớ ngủ sớm. Mẹ thì dặn đến nhà bạn phải gọi báo cho mẹ.

Bạn ấy may quá không quên, đến nơi là gọi mẹ, và một lần nữa nhắc: “Mẹ ngủ sớm đi đấy, đừng thức muộn mẹ nhé!” Nói ra thì bảo khoe, nhưng thật sự là thấy cứ sung sướng lắm các mẹ ạ, vì thật ra ông ấy ít khi nhớ ra mà nhắc mẹ thế lắm" - MC Thảo Vân chia sẻ.

Tâm thư lấy nước mắt của MC Thảo Vân gửi thư cho con trai ngày khai trường-6

Trước đó, nữ gây xúc động khi chia sẻ về bài kiểm tra giữa kỳ môn văn của con trai. Cụ thể, Tít đã làm bài văn nói về tình mẫu tử: "Đối với em thì tình mẹ con là thứ quan trọng nhất do khi em vừa tròn 5 tuổi thì mẹ em với bố đã li dị khiến cho em phải đi về với mẹ ở, mẹ luôn chăm lo cho em, quan tâm chăm sóc em. Em biết rằng mẹ của mọi người đều vất vả nhưng những người li dị còn khổ hơn.

Mẹ phải gánh vác cả gia đình nhưng mẹ vẫn luôn dành thời gian cho con của mẹ...Tình mẫu tử là thứ vô giá nên nếu ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc".

Trước tình cảm của con trai dành cho mình, MC Thảo Vân xúc động: "Ngực mình cứ nghẹn lại, gần như không thể thở nổi, nước mắt cứ ứa ra... Mình chưa bao giờ nói với con những điều như thế...".

 


Theo Dân Việt

 


MC Thảo Vân

khai giảng

ngày khai giảng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.