Thầy giáo bị phụ huynh mắng té tát chỉ vì… vứt quần đùi của con gái vào sọt rác

Chỉ vì thầy giáo vứt chiếc quần đùi của con gái vào sọt rác, nữ phụ huynh đã đến tận trường chất vấn và nói thầy vô trách nhiệm.

Chỉ vì thầy giáo vứt chiếc quần đùi của con gái vào sọt rác, nữ phụ huynh đã đến tận trường chất vấn và nói thầy vô trách nhiệm.

Video: Phụ huynh A.D.H chia sẻ đoạn clip lên trang cá nhân và bị phản dân mạng phản ứng gay gắt

Mới đây, vị phụ huynh có tên facebook là A.D.H hiện có con gái theo học tại trường THCS Trần Huỳnh (Bạc Liêu) đã đăng tải một đoạn clip với tiêu đề “Thầy giáo biến chất” gây tranh cãi. Đoạn video ghi lại cuộc tranh luận giữa thầy giáo và người mẹ này xung quanh chiếc quần đùi của cô con gái (đồng thời là học sinh của trường).

Theo đó, nữ sinh để quên chiếc quần đùi màu đen trong ngăn bàn. Buổi chiều, học sinh lớp khác tới học và dọn vệ sinh đã tình cờ nhìn thấy rồi đem để trên bàn giáo viên.

Sau khi nhìn thấy và không phân biệt được quần sạch hay bẩn, thầy giáo gọi một em cầm chiếc quần vứt vào sọt rác.

Vì chiếc quần của con gái bị ném đi, phụ huynh học sinh đó đã đến gặp thầy giáo để làm rõ vấn đề. Thầy giáo đã nhận sai khi nhờ học sinh vứt chiếc quần đi và khẳng định không phân biệt được chiếc quần sạch hay bẩn.

Thầy giáo bị phụ huynh mắng té tát chỉ vì… vứt quần đùi của con gái vào sọt rác-1

Nữ phụ huynh chia sẻ đoạn clip lên trang cá nhân kèm theo thông tin "Một thầy giáo biến chất..." (Ảnh cắt từ clip)

“Em nói thật với chị, nếu như cái đó là cái áo khoác hay cái cặp thì em sẽ giữ lại cho học sinh liền. Nhưng mà em nhìn thấy cái quần đen để trên bàn thì thực sự em không đồng ý”, thầy giáo phân trần.

Tuy nhiên, người mẹ không chấp nhận lời giải thích và bảo thầy giáo vô trách nhiệm. Chưa dừng ở đó, phụ huynh còn nói bộ quần áo thầy giáo đang mặc giá trị bằng chiếc quần đùi của con gái mình. “Ủa, cái quần màu đen là cái gì ghê gớm lắm hả. Nếu thầy nói nó gớm ghiếc thì chưa chắc cái bộ đồ thầy mặc trên người giá trị bằng cái quần của con tôi đâu”, người này gay gắt.

Để giải quyết sự việc, người mẹ đưa ra yêu cầu trong một ngày thầy giáo phải kiếm được cái quần y như vậy đền trả con gái.

Dù luôn bị phụ huynh “tấn công” nhưng thầy giáo luôn giữ thái độ lịch sự và điềm tĩnh. Sau đó, thầy mời phụ huynh lên gặp ban giám hiệu nhà trường vì không thể tiếp tục cuộc nói chuyện.

Thầy giáo bị phụ huynh mắng té tát chỉ vì… vứt quần đùi của con gái vào sọt rác-2

Dù luôn bị phụ huynh “tấn công” nhưng thầy giáo luôn giữ thái độ lịch sự và điềm tĩnh (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, thầy giáo trong clip hiện đang công tác tại trường THCS Trần Huỳnh ở TP Bạc Liêu. Nhiều người quen biết thầy giáo cho biết thầy là người hiền lành, có trách nhiệm và được học sinh yêu mến.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của dư luận. Số đông cảm thấy phẫn nộ với cách hành xử của vị phụ huynh dù cho rằng việc thầy kêu học sinh vứt chiếc quần đùi vào sọt rác là không đúng.

Giải thích về hành vi quay clip và đưa lên mạng, nữ phụ huynh nói rằng vì chị nóng nảy và ấm ức với thầy. Tuy nhiên, sau khi bị cư dân mạng phản ứng gay gắt, phát tán số điện thoại cùng thông tin về nơi đang làm việc thì gia đình người này đã chủ động gỡ clip vào đêm 3/12, tắt điện thoại và khóa trang Facebook cá nhân.


Theo Khám Phá


thầy giáo

phụ huynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.