Thầy giáo cầm dao vào trường, đánh nữ giáo viên bị Hiệu trưởng là chị ruột ký quyết định 'khiển trách'

Ông Vĩ xông vào trường hành hung 2 nữ giáo viên và cầm dao dọa giết những người khác. Với hành vi này, thầy giáo bị kỷ luật "khiển trách".

Ông Vĩ xông vào trường hành hung 2 nữ giáo viên và cầm dao dọa giết những người khác. Với hành vi này, thầy giáo bị kỷ luật "khiển trách".

Ngày 5/11, ông Phan Thanh Xuân, Trưởng phòng giáo dục đào tạo huyện Quảng Trạch (tỉnh Quảng Bình) cho biết, Trường tiểu học xã Phù Hóa vừa có quyết định với hình thức khiển trách với ông Nguyễn Hùng Vĩ, giáo viên nhà trường, vì có hành vi hành hung, mang dao vào đe dọa một số nữ giáo viên trường tiểu học xã Cảnh Hóa (huyện Quảng Trạch).

Quyết định kỷ luật do bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Hiệu trưởng trường tiểu học xã Phù Hóa, ký. Bà Hằng là chị ruột của ông Vĩ.

Trước đó, ngày 21/10, Trường tiểu học Cảnh Hóa tổ chức tổng vệ sinh nên huy động các cô giáo đến dọn dẹp, trong đó có cô Từ Thị Minh Hương.

Chiều cùng ngày, anh Nguyễn Hùng Vĩ (trú xã Quảng Liên, huyện Quảng Trạch) - giáo viên đang công tác tại Trường Tiểu học xã Phù Hóa (huyện Quảng Trạch), điều khiển xe máy mang theo một con dao xông vào trường chửi bới các giáo viên bằng những lời lẽ khiếm nhã, thô tục. Anh Vĩ sau đó đã dùng tay tát vào má, đánh vào người cô giáo Đỗ Thị Hương Ngàn.

Sau đó, Vĩ xông vào đánh đập vợ mình là cô giáo Từ Thị Minh Hương. Khi các giáo viên can ngăn, Vĩ dùng dao đe dọa mọi người và tiếp tục chửi bới các nữ giáo viên. Các bảo vệ trường tiểu học Cảnh Hóa sau đó ép được Vĩ ra ngoài đồng thời gọi công an xã đến làm việc.

Hai cô giáo bị Vĩ đánh cũng được đưa đến Trung tâm Y tế chăm sóc vết thương. Sự việc được báo cáo lên UBND huyện Quảng Trạch và Phòng Giáo dục đào tạo để cơ quan chức năng có hình thức xử lý.

Theo Trí Thức Trẻ


giáo viên

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.