Thầy giáo ngồi giảng bài trong lớp, mọi thứ rất bình thường cho đến khi học sinh nhìn xuống dưới: Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Nhiều người phải dụi mắt mấy lần để chắc chắn mình không nhìn nhầm những gì đang diễn ra trong tấm ảnh.

Một bức ảnh được chụp tại trường THPT V.H (quận Đống Đa, Hà Nội) mới đây đã khiến cộng đồng mạng được phen sững sờ và cười chảy nước mắt. Nhân vật chính trong ảnh là một thầy giáo, đang say sưa ngồi giảng bài cho học sinh. Phía dưới, các em học sinh có vẻ như đang chữa bài tập theo hướng dẫn của thầy. 

Nếu chỉ phần trên của bức ảnh thì có lẽ đây là không khí rất bình thường ở mọi lớp học. Tuy nhiên điều khiến bức ảnh gây bão mạng và nhận đến 18 nghìn lượt like là bởi chiếc ghế cực kỳ đặc biệt của thầy giáo đang ngồi.

Thầy giáo ngồi giảng bài trong lớp, mọi thứ rất bình thường cho đến khi học sinh nhìn xuống dưới: Chuyện gì đang xảy ra vậy?-1

Chiếc ghế có "1-0-2" của thầy giáo.

Không phải ghế gỗ bình thường, chiếc ghế được thầy sử dụng là... ghế đá! Thông thường ghế này sẽ được kê ở khuôn viên trường để các em học sinh ngồi nghỉ trong giờ ra chơi. Vậy mà không hiểu vì nguyên cớ gì mà chiếc ghế này lại "bay" tận vào lớp học và "ngự" ở bàn thầy giáo.

Nhiều người sau khi xem ảnh đã không khỏi phì cười và bày tỏ sự thắc mắc. Liệu có phải ghế gỗ của thầy hỏng bất ngờ nên tập thể lớp mới chữa cháy bằng cách này? Một số cư dân mạng lại đoán rằng, có lẽ chiếc ghế này ngồi rất thoải mái nên thầy mới quyết định thay đổi "cơ sở vật chất" một chút chăng?

Dù là vì lý do gì thì khoảnh khắc hài hước này cũng đã khiến cộng đồng mạng có những giây phút cười xả ga. Hiện tại, bức hình vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

 


thầy giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.