Thầy giáo ‘trường người ta’: Chẳng những điển trai mà còn ga lăng lột kẹo cho học trò

Với tốc độ phủ sóng nhanh chóng, rộng rãi của mạng xã hội hiện nay, việc một nhân vật nào đó bỗng dưng gây chú ý và bất ngờ nổi tiếng không còn là điều xa lạ.

Với tốc độ phủ sóng nhanh chóng, rộng rãi của mạng xã hội hiện nay, việc một nhân vật nào đó bỗng dưng gây chú ý và bất ngờ nổi tiếng không còn là điều xa lạ.

Bên cạnh cách dạy, bài giảng hay, phong cách người đừng lớp cũng là một yếu tố rất quan trọng để kéo nhiều học sinh tới lớp. Mới đây, sau một đoạn clip được học trò đăng tải trong nhóm Trường Người Ta, một thầy giáo dạy tiếng Anh đã bất ngờ trở thành tâm điểm của mạng xã hội. 

Ngoài việc sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao khủng, mặc áo sơ mi trắng ‘chuẩn' nam thần, thầy còn tỏ ra vô cùng ga lăng khi bóc kẹo cho học trò.

Theo chia sẻ của tài khoản Chi Nguyen – người đăng tải đoạn clip này, thầy tên William Eve (25 tuổi, người nước Anh). Đoạn video được quay lại trong giờ giải lao tại một lớp học Anh ngữ, Chi được thầy tặng kẹo vì đã phát biểu sôi nổi trong buổi học.

Nhưng cây kẹo lại quá khó bóc, Chi nhờ thầy còn mình thì tiện tay quay clip. Dù trong lúc ‘xắn tay áo' lên giúp học trò, ngay cả thầy cũng gặp một chút khó khăn, nhưng với biểu cảm nheo mắt, nhíu mày, thầy lại càng khiến người xem ‘thả tim' rầm rộ.

Thầy giáo ‘trường người ta’: Chẳng những điển trai mà còn ga lăng lột kẹo cho học trò-1

Góc nghiêng thần thánh là đây chứ đâu.

Thầy giáo ‘trường người ta’: Chẳng những điển trai mà còn ga lăng lột kẹo cho học trò-2

Khoảnh khắc trao kẹo cũng 'ngọt ngào' không tưởng. 

Thầy giáo ‘trường người ta’: Chẳng những điển trai mà còn ga lăng lột kẹo cho học trò-3

Một số bình luận của cư dân mạng. 

Chẳng những đáng mến trong đoạn clip, đời thường, thầy William cũng là người vui, hiền và rất quan tâm học sinh. Không chỉ riêng Chi mà đây là giảng viên được tất cả học viên tại trung tâm yêu mến.

Thầy giáo ‘trường người ta’: Chẳng những điển trai mà còn ga lăng lột kẹo cho học trò-4Thầy giáo ‘trường người ta’: Chẳng những điển trai mà còn ga lăng lột kẹo cho học trò-5

Một số khoảnh khắc đời thường khác của thầy giáo người Anh này.

Và chỉ sau một vài giờ đăng tải, bài viết đã nhận được hàng ngàn lượt thích, cùng nhiều lượt bình luận, chia sẻ. Nhiều người gọi đùa rằng chủ nhân của đoạn clip là học trò đáng ghen tị nhất năm, còn nếu được học thầy giáo Tây này, thì mỗi ngày đến trường sẽ đúng nghĩa là một ngày vui.

Theo Baodatviet


thầy giáo

Thầy giáo tiếng Anh

thầy giáo đẹp trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.