Thêm 1 cô giáo bị tố phạt hàng loạt học sinh tự tát 50 cái vào mặt

Lãnh đạo Sở Giáo dục Đào tạo (GDĐT) Thái Nguyên cho biết đã tiếp nhận thông tin của phụ huynh về việc một giáo viên Trường Tiểu học Trung Thành bắt phạt hàng loạt học sinh

Lãnh đạo Sở Giáo dục Đào tạo (GDĐT) Thái Nguyên cho biết đã tiếp nhận thông tin của phụ huynh về việc một giáo viên Trường Tiểu học Trung Thành bắt phạt hàng loạt học sinh vi phạm tự tát 50 cái vào mặt. Hiện, Sở đã đề nghị UBND tỉnh Thái Nguyên, Phòng GDĐT TP Thái Nguyên xác minh làm rõ.

Thêm 1 cô giáo bị tố phạt hàng loạt học sinh tự tát 50 cái vào mặt-1

Ảnh minh hoạ: Internet

Những ngày qua, nhiều phụ huynh có con học lớp 4B, Trường Tiểu học Trung Thành (TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) làm đơn đề nghị Ban giám hiệu nhà trường xác minh làm rõ thông tin cô giáo Nguyễn Thị T - chủ nhiệm lớp bắt phạt hàng loạt học sinh vi phạm tự tát 50 cái vào mặt.

Một phụ huynh có con học tại lớp 4B cho biết: Con chị có về kể lại với gia đình là học sinh mất trật tự trong lớp và bị cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị T bắt phạt tự tát 50 cái vào mồm, nếu em nào tát không kêu hoặc tát nhanh thì bị cô bắt tát lại.

Bà P.L cho biết, con bà là N.G.H mất trật tự trong giờ ngủ trưa nên bị cô tát, khiến đứt chiếc vòng đeo tay. Cô bắt cháu không được ra chơi và phải nhặt số hạt vòng còn thiếu cho cô nếu không sẽ phải đền bù thiệt hại. Một lần cô bắt cháu tự tay tát vào mặt 50 cái nhưng vì cháu tát nhanh quá nên cô yêu cầu phải quay lại tát từ đầu thêm 50 cái nữa.

Theo các phụ huynh, sự việc này khiến cho các cháu sợ không dám đi học.

Chiều 16.1, trao đổi với PV Lao Động, ông Nguyễn Văn Hưng - Phó Giám đốc Sở GDĐT Thái Nguyên - cho biết đã nắm được thông tin phản ánh của phụ huynh. Hiện Sở đã đề nghị UBND thành phố, Phòng GDĐT TP Thái Nguyên xác minh làm rõ.

Ông Hưng cho biết hiện cô giáo phủ nhận hành vi này.


Theo Lao động


cô giáo tát học sinh

phạt học sinh

tát học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.