Thêm 2 ca nhiễm Covid-19, 1 địa phương tiếp tục cho học sinh nghỉ học

Do có 2 bệnh nhân mắc Covid-19 trong địa phương, Sở GD-ĐT tỉnh Hải Dương đã cho học sinh trên địa bàn thị xã Cẩm Đông được tạm dừng đến trường đến khi có thông báo mới.

Chiều tối ngày 4/10, gần 1.800 học sinh trên địa bàn thị xã Cẩm Đông (tỉnh Hải Dương) đã tạm dừng đến trường do ở địa phương ghi nhận 2 bệnh nhân mắc Covid-19. Như vậy, học sinh từ lớp 2 đến lớp 9 sẽ chuyển sang hình thức học trực tuyến.

Theo đó, bệnh nhân 798.017 có 2 con đang học tại trường Mầm non, THCS cho nên từ sáng 2/10, học sinh 2 trường này đã tạm dừng đến trường. Vì một số học sinh Trường tiểu học Cẩm Đông có tiếp xúc với F2 nên từ sáng 4/10, trường này cũng tạm thời cho học sinh dừng đến lớp.

Ngoài ra cũng có 2 địa phương nữa thay đổi lịch đi học đó là:

- Tỉnh Tây Ninh

Mới đây, Sở GD-ĐT đã gửi văn bản thông báo cho học sinh toàn tỉnh tiếp tục học trực tuyến trong điều kiện dịch do diễn biến còn phức tạp. Thời gian học trực tiếp tại trường sẽ được công bố sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát và được UBND tỉnh đồng ý.

Trước đó, do tình hình dịch bệnh trên địa bàn cơ bản được kiểm soát, Sở GD-ĐT đã có đề xuất trình UBND tỉnh cho học sinh trở lại trường học, dự kiến từ ngày 11/10.

- Quảng Nam: Khoảng 60 học sinh phải nghỉ học vì có trường hợp F1

Chiều nay 4/10, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 H. Phú Ninh (Quảng Nam) cho biết ngành y tế huyện đang khẩn trương truy vết các trường hợp F1, F2 liên quan đến một ca dương tính Covid-19 và có đến khoảng 60 học sinh tiểu học phải nghỉ học vì chung lớp với 2 người con của bệnh nhân này.

Bệnh nhân nam này 34 tuổi, ở xã Tam Đại, H. Phú Ninh. Hai con của nam bệnh nhân đang học tại Trường Tiểu học Thái Phiên (xã Tam Đại).

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khan-them-2-ca-nhiem-covid-19-1-dia-phuong-tiep-tuc-cho-hoc-sinh-nghi-hoc-162210410223653868.htm

nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.