Thông tin bất ngờ vụ xe đưa đón quên đóng cửa khiến học sinh lớp 6 tử vong vì bị văng ra ngoài

Nam sinh tử vong trên đường đến trường do xe đưa đón quên đóng cửa là con duy nhất, nhà cận nghèo. Đáng nói, chiếc xe này là xe đưa đón học sinh tự phát, không có hợp đồng với nhà trường.

Liên quan đến vụ một học sinh lớp 6 ngã khỏi xe đưa đón tử  vong trên đường đến trường, ông Nguyễn Xuân Bảy - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Krông Năng (Đắk Lắk) - mới đây đã thông tin trên Dân Trí, phía Phòng đã có buổi làm việc với Ban giám hiệu trường THCS Âm Trang Lơng về các vấn đề liên quan.

Thông tin bất ngờ vụ xe đưa đón quên đóng cửa khiến học sinh lớp 6 tử vong vì bị văng ra ngoài-1Chiếc xe khách tại hiện trường.

Báo cáo nhanh, Phòng GD&ĐT huyện Krông Năng cho biết trường cho biết do học sinh của Trường THCS Ama Trang Lơng ở nhiều địa bàn khác nhau nên nhà trường không tổ chức xe đưa đón. Nhà trường không ký hợp đồng với chiếc xe đưa đón học sinh nào. Chiếc xe đưa đón học sinh gây tai nạn vừa qua hoạt động tự phát.

Cũng theo Trưởng phòng GD&ĐT huyện Krông Năng, vấn đề đưa đón học sinh đến trường đã được ngành giáo dục quán triệt bằng nhiều văn bản ngay từ đầu năm học nhưng đáng tiếc vẫn xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Được biết, nam sinh lớp 6 tử vong trong vụ tai nạn là người con duy nhất trong nhà, gia đình thuộc hộ cận nghèo. Trường THCS Ama Trang Lơng đã quyên góp, hỗ trợ gia đình em gần 30 triệu đồng.

Thông tin bất ngờ vụ xe đưa đón quên đóng cửa khiến học sinh lớp 6 tử vong vì bị văng ra ngoài-2Nam sinh tử vong là con duy nhất trong gia đình. Ảnh: Dân Trí

Tờ Vietnamnet thông tin thêm, sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, Sở GD-ĐT Đắk Lắk nhắc nhở các trường tăng cường công tác tuyên truyền cho cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh và phụ huynh tiếp tục thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Sở về vấn đề này.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 12h20 ngày 2/11, tài xế Trần Văn Liều (SN 1972, trú tại thôn Trung Hòa, xã Dliê Ya) điều khiển xe ô tô 50 chỗ BKS: 51B-023.65 chở theo 30 học sinh trên địa bàn xã Dliê Ya và khu vực lân cận đến Trường THCS Ama Trang Lơng (nằm trên địa bàn buôn Dliê Ya B, xã Dliê Ya) để học buổi chiều.

Trong quá trình di chuyển, do tài xế bất cẩn quên đóng cửa xe nên khi đi đến đoạn đường thuộc thôn Ea Sim (xã Dliê Ya), một học sinh đang đứng gần cửa xe bị ngã xuống đường và bị bánh xe cán qua người, tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là em Ng.G.H. (SN 2010, học sinh lớp 6C, Trường THCS Ama Trang Lơng, trú tại thôn Tân Thành, xã Dliê Ya).

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thong-tin-bat-ngo-vu-xe-dua-don-quen-dong-cua-khien-hoc-sinh-lop-6-tu-vong-vi-bi-vang-ra-ngoai-162210611094116899.htm

học sinh tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.