Toàn bộ học sinh tại TPHCM có thể được nghỉ học vào ngày mai để tránh bão Usagi

Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM yêu cầu trong trường hợp thời tiết diễn biến phức tạp, không đảm bảo an toàn, UBND các quận huyện trao đổi với Sở Giáo dục và Đào tạo, thông báo cho học sinh nghỉ học.

Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM yêu cầu trong trường hợp thời tiết diễn biến phức tạp, không đảm bảo an toàn, UBND các quận huyện trao đổi với Sở Giáo dục và Đào tạo, thông báo cho học sinh nghỉ học.

Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM vừa có thông báo khẩn đến các trường học về phương án ứng phó cơn bão số 9 - bão Usagi và mưa lũ có thể xảy ra vào ngày mai. Sở yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm phương án phòng tránh, ứng phó bão theo quy định.

Theo đó, Ông Lê Hoài Nam, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM yêu cầu: 

- Các đơn vị chịu trách nhiệm trong việc tổ chức lực lượng, phân công bảo vệ hệ thống, thiết bị, cơ sở vật chất trường học và xử lý mọi tình huống khi bão di chuyển. Hiệu trưởng các đơn vị phối hợp phụ huynh quản lý học sinh để đảm bảo an toàn.

- Không tổ chức các hoạt động sinh hoạt ngoại khóa, tham qua, dã ngoại, tiết học ngoài nhà trường trong thời gian bãi số 9 di chuyển vào đất liền cho đến khi cơ quan chức năng thông báo thời tiết đảm bảo an toàn.

- Trong trường hợp thời tiết diễn biến phức tạp, không đảm bảo an toàn cho các hoạt động giáo dục, đề nghị UBND các quận huyện trao đổi với Sở Giáo dục và Đào tạo, thông báo cho học sinh nghỉ học.

Toàn bộ học sinh tại TPHCM có thể được nghỉ học vào ngày mai để tránh bão Usagi-1

Toàn bộ học sinh tại TPHCM có thể được nghỉ học vào ngày mai để tránh bão Usagi-2

Theo Bản tin dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc Gia: lúc 4 giờ ngày 23/11, vị trí tâm bão số 9 ở vào khoảng 10,9 độ Vĩ Bắc; 113,0 độ Kinh Đông, trên khu vực phía Tây Bắc quần đảo Trường Sa, cách đất liền các tỉnh từ Ninh Thuận đến Bà Rịa-Vũng Tàu khoảng 450km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10. Bán kính gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 khoảng 100km tính từ tâm bão.

Theo Tổ Quốc


nghỉ học

học sinh

tránh bão


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.