Trần tình của cô chủ nhiệm đánh học sinh ở Trường tiểu học Quán Toan

"Hành vi chúng tôi đánh các con là sai, nhưng đó là hành động bột phát vì lo cho kết quả học tập của các cháu"

"Hành vi chúng tôi đánh các con là sai, nhưng đó là hành động bột phát vì lo cho kết quả học tập của các cháu. Việc cô Trang đánh học sinh, tôi đứng ngoài có nhắc nhở nhưng sự việc xảy ra quá nhanh tôi không thể căn ngăn”, cô Phạm Thị Vân - giáo viên chủ nhiệm lớp 2A7 Trường tiểu học Quán Toan nói.
    

Liên quan đến sự việc cô giáo tại Trường tiểu học Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng tát tới tấp vào mặt, dùng thước gỗ vụt mạnh vào người, cẳng chân của nhiều học sinh, sáng 17/5, PV Dân Việt đã có cuộc trao đổi với cô giáo Phạm Thị Vân - giáo viên chủ nhiệm lớp 2A7 về sự việc trên.

Trần tình của cô chủ nhiệm đánh học sinh ở Trường tiểu học Quán Toan-1

Cô giáo Phạm Thị Vân.

Cô Vân chia sẻ: "Sự việc xảy ra vào đúng hôm nhà trường tổ chức thi học kỳ, do lo lắng cho kết quả học tập của các cháu trong lớp, tôi có nhờ cô giáo coi thi Nguyễn Thị Thu Trang quan tâm đến các cháu, để các cháu làm bài tốt.

Cũng trong buổi thi ấy, khi tôi có việc đi ngang qua lớp thì thấy cô Nguyễn Thị Thu Trang đánh một số học sinh trong lớp. Tôi ở ngoài cửa có nói “Cô không nên đánh học sinh”, nhưng sự việc xảy ra quá nhanh, tôi không thể căn ngăn, mà lúc đó cũng không thể căn ngăn vì trước mặt học sinh mà căn ngăn, học sinh sẽ nghĩ các cô có vấn đề".

Cô giáo Vân thừa nhận mình có đánh học sinh ở trong lớp và hành động đó là sai. Cô Vân nhớ lại: "Lúc đó tôi có quay lại lớp để lấy quyển sổ thì thấy một số em trong giờ thi chạy xuôi ngược lộn xộn trong lớp và không làm bài. Vì không kiềm chế được cảm xúc nên tôi mới có hành động bột phát như vậy. Chúng tôi yêu thương các con không hết, không có hiềm khích gì với các con, tôi đánh học sinh chỉ là hành động bột phát với mong muốn các con học tốt lên thôi”, cô Vân tâm sự.

Cô Vân cũng chia sẻ, lớp 2A7 do cô chủ nhiệm có 36 học sinh, nhiều bạn hiếu động, do là lớp học bán trú nên các con ở cả ngày với các cô. Các cô vừa là bảo mẫu, vừa là người hộ lý giúp các con tất cả công việc từ ăn uống, học tập nên vất vả và nhiều áp lực.

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải nội dung cùng đoạn clip “vạch trần” những cái bạt tai của giáo viên trong giờ kiểm tra học sinh thu hút sự chú ý của dư luận.

Trong clip, cô giáo đã tát tới tấp vào mặt, dùng thước gỗ vụt mạnh vào người, cẳng chân của nhiều học sinh. Đặc biệt, nam sinh ngồi bàn đầu đã bị cô đánh và tát nhiều nhất là em Phạm Nhật Đ. (lớp 2A7, Trường tiểu học Quán Toan, quận Hồng Bàng, Hải Phòng).

Ngay sau đó, Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng chỉ đạo cơ quan chức năng xử lý nghiêm khắc nhất, thậm chí có thể buộc thôi việc đối với cô giáo Nguyễn Thị Thu Trang và xử lý hành vi đánh học sinh đối với cô Phạm Thị Vân -  giáo viên chủ nhiệm lớp 2A7, Trường tiểu học Quán Toan.

Theo Dân Việt


bạo lực học đường

đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.