Trẻ 2 tuổi tử vong bất thường tại trường mầm non

Sau giờ ngủ trưa, một trẻ 2 tuổi đã tử vong tại Trường Mầm non xã Nam Điền (huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định). Công an đang làm rõ nguyên nhân.

Chiều nay (14/10), trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo phòng GD-ĐT huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định xác nhận: 1 bé đã tử vong tại Trường Mầm non xã Nam Điền.

Theo vị lãnh đạo này, khoảng 13h45 cùng ngày, sau giờ ngủ trưa, các cô giáo tại trường mầm non gọi các cháu tỉnh giấc thì phát hiện bé 2 tuổi đã tử vong.

Trẻ 2 tuổi tử vong bất thường tại trường mầm non-1
Trường Mầm non Nam Điền, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: CTV

Ngay sau sự việc, nhà trường đã báo cáo lên các cấp có thẩm quyền, thông báo về gia đình nạn nhân.

"Lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với cơ quan liên quan để tiến hành phong tỏa, bảo vệ hiện trường; đồng thời khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc", lãnh đạo phòng GD-ĐT huyện Nghĩa Hưng cho biết thêm.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chau-be-2-tuoi-tu-vong-bat-thuong-tai-truong-mam-non-o-nam-dinh-2331859.html

Nam Định

tử vong

trẻ mầm non


Loại 'trà bất tử' được ví như 'vua dưỡng gan' lại ngăn ngừa được cả ung thư
Kombucha là loại thức uống lên men đang ngày càng được ưa chuộng, không chỉ bởi hương vị độc đáo mà còn bởi một lượng lớn probiotic, chất chống oxy hóa và các axit hữu cơ có lợi cho sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích sức khỏe mà loại “trà bất tử” này đem lại có thể khiến bạn ngỡ ngàng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.