Trường đại học tiếp theo tại Hà Nội công bố điểm chuẩn, mức cao nhất là 20

Mức điểm chuẩn của Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội dao động từ 18 đến 20 điểm. Ngành có điểm chuẩn cao nhất là Kế toán.

Mức điểm chuẩn của Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội dao động từ 18 đến 20 điểm. Ngành có điểm chuẩn cao nhất là Kế toán.

Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội vừa thông báo điểm chuẩn trúng tuyển theo phương thức xét kết quả học tập THPT năm 2018.

Điểm chuẩn tính theo tổng điểm 3 môn dùng để xét tuyển cộng điểm ưu tiên đối tượng, khu vực.

Mức chênh lệch điểm trúng tuyển giữa hai nhóm ưu tiên kế tiếp là 1,0 (một điểm), giữa hai nhóm khu vực kế tiếp là 0,25 (một phần tư điểm).

Mức điểm chuẩn của Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội dao động từ 18 đến 20 điểm. Trong đó chỉ có 2 ngành Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh có điểm chuẩn là 19, ngành có mức điểm chuẩn cao nhất là Kế toán: 20 điểm. Tất cả các ngành còn lại điểm chuẩn là 18.

Thời gian nhập học chính thức vào ngày 12/8/2018.

Một số sinh viên của  Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội trong ngày tốt nghiệp. (Ảnh: Fanpage trường)

Theo Trí Thức Trẻ


điểm chuẩn vào đại học

điểm chuẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.