Trường ĐH Hoa Sen trao bằng tốt nghiệp cho người đã khuất

Ban Giám hiệu Trường ĐH Hoa Sen đã đến trao bằng tốt nghiệp Cử nhân Quản trị kinh doanh cho gia đình cố sinh viên Võ Đại Hải Nguyên tại nhà riêng.

Ban Giám hiệu Trường ĐH Hoa Sen đã đến trao bằng tốt nghiệp Cử nhân Quản trị kinh doanh cho gia đình cố sinh viên Võ Đại Hải Nguyên tại nhà riêng (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Sinh viên Võ Đại Hải Nguyên đã đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông vào ngày 2/6/2019.

Hoàn thành 4 năm đại học, em đạt kết quả loại Khá. Tuy nhiên, khi chỉ còn cách ngày nhận bằng khoảng 1 tháng, Hải Nguyên đã không có được may mắn nhìn thấy tấm bằng của mình.

Trường ĐH Hoa Sen trao bằng tốt nghiệp cho người đã khuất-1

Bà Mai Hồng Quỳ trao bằng tốt nghiệp cho mẹ của cố sinh viên Võ Đại Hải Nguyên (Ảnh: Hoa Sen News)

Là người chứng kiến nhiều thế hệ sinh viên trưởng thành, GS.TS. Mai Hồng Quỳ cho biết đây là lần đầu tiên Trường ĐH Hoa Sen trao bằng tốt nghiệp cho gia đình của sinh viên trong một hoàn cảnh đau thương như vậy.

"Tôi không thể nói nên lời khi cầm tấm bằng trao cho mẹ của Nguyên. Đây là thành quả mà em đã phải miệt mài, vất vả học tập suốt những năm qua”.

Được biết, Hải Nguyên là sinh viên học song ngành tại Trường ĐH Hoa Sen. Tại Lễ tốt nghiệp lần thứ 34, nhà trường trao bằng Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh. Sau đó vài tháng, Hải Nguyên cũng sẽ tốt nghiệp ngành Marketing, nhưng tiếc thay, em không được tự tay đón nhận thành quả đó.

Cánh tay phải đang bó bột vì bị ngã sau ngày lo hậu sự cho Nguyên, chị Nguyễn Thị Liên, mẹ của Hải Nguyên không cầm được nước mắt trong giây phút nhận bằng tốt nghiệp của con.

Chị Liên tâm sự, hơn hai mươi năm nuôi nấng, chỉ còn vài tháng thôi sẽ công thành danh toại thì con lại vĩnh biệt cõi đời.

Trước đó, sáng 6/7, Trường ĐH Hoa Sen cũng đã tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 994 sinh viên hoàn thành chương trình học của các bậc đào tạo đại học, cao đẳng và liên kết quốc tế. 
 

 

Theo VietNamNet


Sinh viên

bằng tốt nghiệp

ĐH Hoa Sen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.