Tưng bừng ngày khai giảng trường Vinschool đầu tiên ở TP.HCM

Được thầy cô đón ngay từ cổng trường, học sinh tự chủ trì buổi lễ,… là dấu ấn trong ngày khai giảng tại ngôi trường Vinschool TP.HCM đầu tiên.

Được thầy cô đón ngay từ cổng trường, học sinh tự chủ trì buổi lễ,… là dấu ấn trong ngày khai giảng tại ngôi trường Vinschool TP.HCM đầu tiên.

Lễ Khai giảng năm học 2017 - 2018 của các bạn học sinh trường PTLC Vinschool Central Park.

Thầy cô trong Ban giám hiệu cùng giáo viên ra cổng trường đón các em học sinh

Các em háo hức và rạng rỡ bước vào năm học mới tại ngôi trường mới

Thầy Sean P. O’Maonaigh - Giám đốc Chương trình Cambridge đánh trống khai giảng, bắt đầu năm học mới.

Thông điệp “Vinser Thế kỷ 21 - Sẵn sàng kiến tạo tương lai” được thể hiện xuyên suốt buổi lễ từ việc các em học sinh làm MC dẫn dắt bằng song ngữ đến việc các em tự chủ trì các tiết mục biểu diễn nghệ thuật.

.

Các phòng học được trang bị đầy đủ máy chiếu, bảng từ, bảng nỉ, điều hòa 2 chiều, tường và cửa cách âm, hệ thống loa và âm thanh trong lớp học. Bàn ghế có thể dễ dàng xoay chuyển để các em tạo nhóm cùng học hoặc làm các bài tập.

Phòng âm nhạc với đầy đủ các nhạc cụ hiện đại và truyền thống. Ngoài các bộ môn âm nhạc, hợp xướng… học sinh cũng sẽ học các môn Mỹ thuật, Nhảy…



Hai bể bơi đáp ứng chương trình học Thể chất cho học sinh Tiểu học và Trung học. Tất cả học sinh trường PTLC Vinschool Central Park đều được học bơi.

Vovinam - Việt Võ Đạo được đưa vào chương trình Giáo dục thể chất từ lớp 1 - 12.

Vinschool cũng là cơ sở giáo dục đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đưa chương trình “Kỹ năng thế kỷ 21” vào giảng dạy chính khóa, với bộ giáo trình song ngữ lần đầu tiên được xuất bản tại Việt Nam.

Tiếp theo việc triển khai chương trình mầm non quốc tế IPC, bắt đầu từ năm học 2017-2018, Vinschool cũng sẽ triển khai chương trình Song ngữ Quốc tế Cambridge cho học sinh từ lớp 1 - 8 với các giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm và bằng cấp do Cambridge thẩm định.

Tham khảo thông tin về Vinschool tại www.vinschool.com



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.