Video: Học sinh mô phỏng quá trình thụ tinh khiến dân mạng cười ngất

Video với hình quả trứng do các bạn nữ ghép lại, xung quanh là các "tinh trùng" nam khiến người xem không khỏi bật cười

Video với hình quả trứng do các bạn nữ ghép lại, xung quanh là các "tinh trùng" nam khiến người xem không khỏi bật cười về độ "nhất quỷ nhì ma" của học sinh thời nay.

Vừa qua, tài khoản Duy Học đăng tải clip có độ dài gần 1 phút lên một trang Facebook dành cho học sinh mô phỏng quá trình thụ tinh khiến dân mạng được một phen cười ngất vì quá hài hước.

Theo nội dung clip, các bạn nữ nắm tay vòng tròn tạo thành hình quả trứng, xung quanh là các "tinh trùng" nam chen lấn nhau, kéo nhau vượt qua quãng đường dài để cố tiếp cận với "trứng" khiến người xem không khỏi bật cười về độ "nhất quỷ nhì ma" của học sinh thời nay.

Clip sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt yêu thích từ cộng đồng mạng cùng với nhiều bình luận tỏ ra khen ngợi cho ý tưởng có tính "chuyên môn" cao này.

Theo VTC News


học sinh

Tinh trùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.