Việt Hương khoe thành tích học tập 'khủng' của con gái tại Mỹ

Nghệ sĩ Việt Hương và ông xã - nhạc sĩ Hoài Phương hào hứng chia sẻ kết quả học tập cao của con gái tại Mỹ.

Nghệ sĩ Việt Hương và ông xã - nhạc sĩ Hoài Phương hào hứng chia sẻ kết quả học tập cao của con gái tại Mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Hương cùng ông xã - nhạc sĩ Hoài Phương đồng loạt đăng tải bảng thành tích học tập của con gái 10 tuổi - Elyza Phương Vy trong năm học vừa qua tại Mỹ.

Việt Hương khoe thành tích học tập khủng của con gái tại Mỹ-1
Việt Hương hào hứng chia sẻ thành tích học tập khủng của con gái.

Nhạc sĩ Hoài Phương hào hứng chia sẻ: "Bố mẹ luôn nói con phải cố gắng hết mình học cho tốt, còn kết quả thế nào cũng được. Hôm nay nhận được kết quả bài thi của tiểu bang mà con đã làm cuối năm học vừa rồi, nhìn số điểm con đạt được mà bố muốn khóc (nhưng không dám vì sợ mẹ cho là bố yếu đuối). Con gái của bố giỏi quá".

Ông xã Việt Hương chia sẻ hình ảnh bảng điểm của con gái với 2 môn Toán và Ngữ văn Anh. Bảng điểm gồm 3 cột, trong đó cột 1 là điểm của Phương Vy, cột 2 là trung bình trường Ethan Allen (một trong những trường được đánh giá cao nhất trong học khu Garden Grove Unified School District, bang California, Mỹ) và cột 3 là điểm trung bình của tiểu bang California.

Đặc biệt với môn Toán, con gái cặp đôi nghệ sĩ còn giành điểm tuyệt đối khiến Hoài Phương phải trầm trồ: "Không biết gen của ai đây nhỉ? Thôi con nói đi. Con muốn được thưởng gì đây?".

Việt Hương khoe thành tích học tập khủng của con gái tại Mỹ-2
Bảng điểm của Elyza Phương Vy với môn Toán đạt điểm tuyệt đối.


Cùng chung niềm vui này, nữ nghệ sĩ hài sinh năm 1976 cũng chia sẻ lại dòng trạng thái của ông xã đầy tự hào, thậm chí còn hứa livestream (phát trực tiếp) để ăn mừng.

Cô xúc động viết: "Nhận được 2 giấy báo cuối năm học của con. Thường bên này (Mỹ) gửi vào đầu năm học. Đang xúc động, đọc dòng trạng thái của anh ấy (chồng Việt Hương) mắc cười tụt cảm xúc. Con học vui nha con vậy mà điểm tuyệt đối trên mức tiêu chuẩn của Tiểu bang California luôn. Toán là hết cột điểm luôn, vui trong lòng, tặng quà cả nhà chịu không?".

Dưới phần bình luận, vợ chồng nghệ sĩ hài gốc TP.HCM nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ trước thành tích của ái nữ 10 tuổi của cô.

Cách đây không lâu, Việt Hương vui mừng khoe thành tích đạt huy chương đồng môn Wushu trong giải đấu tổ chức tại Bắc California của con gái. Cô bé cũng thuộc top 3 học sinh học tốt tại một trường ở Mỹ.

Việt Hương khoe thành tích học tập khủng của con gái tại Mỹ-3
Con gái Việt Hương từng đạt giải Wushu tại giải đấu tại bang California, Mỹ.
 

Ái nữ nhà Việt Hương - Hoài Phương sinh năm 2009, là trái ngọt sau 2 năm kết hôn của vợ chồng cô. Theo lời kể của nữ nghệ sĩ, dù khi sinh khá khó khăn nhưng Phương Vy lại rất ngoan ngoãn, giỏi giang. Từ khi 2 tuổi, cô bé đã cùng mẹ bay khắp đây đó nhưng chưa bao giờ khóc để ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Dù được sinh ra ở Mỹ nhưng con gái Việt Hương nói tiếng Việt rất tốt, không bị ngọng. Từ lúc 5 tuổi, cô bé đã có thể đọc hết cuốn sách tiếng Việt tập 1 và đánh vần rõ ràng, thậm chí viết thư cho mẹ.

Theo VietNamNet


Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.