Vĩnh Long: Xác minh thông tin nam sinh lớp 7 bị bạn đánh chảy máu đầu, ngất xỉu 2 lần nhưng nhà trường không đưa đi cấp cứu

Một em nam học sinh lớp 7 bị bạn đánh chảy máu đầu nhưng có thông tin là nhà trường không quan tâm và đưa đi cấp cứu...

Sau khi xuất hiện thông tin một em nam học sinh lớp 7 bị bạn đánh chảy máu đầu nhưng nhà trường không quan tâm, bước đầu xác minh phía nhà trường cho biết có người nhà đến đưa nạn nhân đi cấp cứu nên không đưa đi.
 

Ngày 7/4, MXH xuất hiện nhiều hình ảnh của một nam học sinh lớp 7 của trường THCS Hòa Hiệp (xã Hòa Hiệp, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long), bị nhiều vết thương trên đầu do bạn đánh kèm theo nhiều thông tin nhà trường bỏ mặc, không quan tâm đến nam sinh này gây bức xúc trên cộng đồng mạng.

Vĩnh Long: Xác minh thông tin nam sinh lớp 7 bị bạn đánh chảy máu đầu, ngất xỉu 2 lần nhưng nhà trường không đưa đi cấp cứu-1

Hình ảnh em A. bị đánh chảy máu đầu hết sức dã man.

Theo đó, em học sinh tên N.Q.A, học lớp 7 của trường bị em học sinh N.V.L (lớp 8) đánh vào ngày 4/4 với nhiều thương tích trên đầu.

Theo chia sẻ của A., khoảng 10h sáng ngày 4/4, L. tìm đến và đánh em, nắm đầu đập vô cửa kính nhà trường, khi rút đầu ra thì bị 3 mảnh kính cắt rách đầu, chảy máu rất nhiều, khi em đi một đoạn thì bị choáng, té xỉu xuống đất.

Thấy học sinh bị như vậy, nhà trường có sơ cứu vết thương cho A. thì có một giáo viên khác gọi báo mẹ của em A. biết sự việc, tuy nhiên lại không nói em A. bị đánh, chảy máu đầu.

"Trưa hôm đó, có thầy điện thoại nói tôi là chị ơi A. chưa vô học nhưng mà A. trúng kính chảy máu, chị lên chị chở cháu về. Chỉ nói vậy thôi, lúc tôi đến trường thì con tôi ngồi ở căn tin. Phía trước mặt của cháu có băng lại nhưng máu đang ra. Lúc này tôi hỏi thì mới biết cháu bị bạn đánh. Thấy vậy, tự gia đình tôi đưa cháu đi bệnh viện chứ ở trường không có ai đi theo. Lúc tháo băng ở bệnh viện máu chảy nhiều lắm", mẹ em A. nói.

Theo đó, mẹ em A. cho biết bà rất bức xúc việc nhà trường không đưa A. vào bệnh viện cấp cứu trong khi vết thương của A. liên tục ra máu dù đã được nhà trường sơ cứu.

"Tôi rất buồn nhà trường. Trường có camera mà không ai coi để cho con tôi bị đánh 2 lần. Con tôi bị vậy mà nhà trường nói quá nhẹ nhàng làm tôi không tranh thủ thời gian lên sớm hơn", mẹ em A. nói.

Vĩnh Long: Xác minh thông tin nam sinh lớp 7 bị bạn đánh chảy máu đầu, ngất xỉu 2 lần nhưng nhà trường không đưa đi cấp cứu-2

Phía Sở Giáo dục, nhà trường đã đến nhà thăm hỏi em A.

Sau khi nắm được vụ việc, Sở GD-ĐT tỉnh Vĩnh Long kết hợp cùng trường THCS Hòa Hiệp đã đến làm việc, nắm tình hình sức khỏe của A. Phía nhà trường cho biết không bỏ mặc học sinh như MXH thông báo, khi nhà trường có ý định đưa em A. đi thì người nhà đã đến và đưa em đi điều trị.

Theo bà Trương Thanh Nhuận – Phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Vĩnh Long cũng cho biết đã yêu cầu trường THCS Hòa Hiệp báo cáo về sở trong đầu tuần tới. Khi có kết quả sẽ xem xét hướng xử lý và công bố thông tin.

Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.
 


Theo Báo Dân sinh 


bạo lực học đường

cấp cứu

học sinh đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.