Vợ cũ Huy Khánh khoe học phí sương sương của các con, ai cũng há hốc mồm vì khủng quá

Theo tiết lộ, con trai Ghini của cô và Huy Khánh đang theo học 1 trường quốc tế hàng đầu với học phí vô cùng đắt đỏ.

Với những quý tử, công chúa nhà sao Việt thì việc được học trong các trường học quốc tế có mức phí cao ngất ngưởng là không có gì lạ. Tuy nhiên, mỗi lần nhìn vào mức chi phí thật sự mà họ bỏ ra cho việc học của con, khán giả đều không khỏi ngạc nhiên và sốc trước độ chịu chi của các ông bố, bà mẹ nổi tiếng dành cho cho việc học của con mình.

Doanh nhân Lương Hoàng Anh, vợ cũ của diễn viên Huy Khánh rất hay thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân, trong đó có cả những khoảnh khắc tiết lộ cuộc sống của quý tử Kiến Bách hay còn gọi là Ghini, con trai chung của nữ doanh nhân cùng Huy Khánh và 2 cô con gái riêng. Nhờ vậy mà dân tình mới được phen mắt chữ O mồm chữ A vì khoản đầu tư của cô dành cho 3 con trong việc học.

Vợ cũ Huy Khánh khoe học phí sương sương của các con, ai cũng há hốc mồm vì khủng quá-1Vợ cũ Huy Khánh khoe học phí sương sương của các con, ai cũng há hốc mồm vì khủng quá-2

Theo chia sẻ mới đây nhất, chị cho biết, con trai Ghini sinh năm 2005 của mình mới bước vào cấp 3. Anh chàng đang theo học trường Quốc tế TP.HCM - International School Ho Chi Minh City, ngôi trường được xếp vào hàng có học phí đắt đỏ nhất miền Nam. 

Theo biểu phí mới nhất của trường cung cấp, học phí lớp 10 của trường là 679.600.000/năm. 2 năm tiếp theo, học phí ở mức 775.300.000/năm. Mức học phí này chưa bao gồm các khoản thu khác, nhất là chi phí nội trú. Như vậy, trong vòng 3 năm học phổ thông, doanh nhân Lương Hoàng Anh phải chi trả ít nhất là 2,2 tỷ đồng chỉ riêng cho việc học của Ghini. 

Vợ cũ Huy Khánh khoe học phí sương sương của các con, ai cũng há hốc mồm vì khủng quá-3

Ngoài Ghini, nữ doanh nhân còn có 2 cô con gái riêng và đang theo học trường Quốc tế Anh - British International School với học phí không thua kém ISHCMC. Riêng các năm cuối chương trình phổ thông đã lên đến 730.800.000 đồng/năm. 

Trước đó, Lương Hoàng Anh từng đưa ra con số khiến nhiều người gây choáng về số tiền mình sẽ bỏ ra cho việc học của các con trong 5 năm tới có thể lên đến con số 1,1 triệu USD, trung bình mỗi năm là 220.000 USD. Cô cũng đã từng tiết lộ kế hoạch để 2 cô con gái Lu và Li sang Mỹ học đại học và con trai Ghini sang Anh để học nội trú trong thời gian tới.

Ảnh: Facebook nhân vật

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-cu-huy-khanh-khoe-hoc-phi-suong-suong-cua-cac-con-ai-cung-ha-hoc-mom-vi-khung-qua-162200410114007004.htm

học phí

Huy Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.